trao-luu-pop-art-trong-phong-khach-xam-chiem-the-gioi

Trang trí phòng khách theo Pop Art đang trở thành trào lưu trên thế giới. Pop Art là loại hình nghệ thuật xuất hiện vào những năm 1950 ở Anh và Mĩ. Pop art thách thức các loại hình nghệ thuật truyền thống bởi chúng xuất hiện dưới nhiều hình thức như quảng cáo, báo chí,tin tức và cả trong trang trí nội thất.Hãy cùng sửa nhà cấp 4 tìm hiểu để đưa phong cách thiết kế này vào phòng khách nhà bạn nhé.

Pop Art nhận diện một cách dễ dàng bởi một bảng màu vô cùng rực rỡ và tươi sáng.Những màu sắc đối chọi và có độ tương phản cao,tạo cho không gian nội thất luôn tươi mới và sinh động.
Pop Art sử dụng các gam màu cực kỳ tươi mới.Phần lớn là những gam màu bậc 1,độ chói cao.
trao-luu-pop-art-trong-phong-khach-xam-chiem-the-gioi

Ưu điểm của việc vận dụng màu sắc này là sự trẻ trung,tươi mới phù hợp với những người trẻ tuổi,năng động,thích sự phá cách.Ứng dụng những gam màu này cho phòng khách sẽ tạo được ấn tượng mạnh,sự hấp dẫn cho ngôi nhà và tôn giá trị của gia chủ.Tuy nhiên,vì là những gam màu bậc 1,chói nên khó sử dụng trong nội thất,phải kết hợp với các gam màu khác để dung hòa,ít sử dụng cho ngoại thất do ánh nắng tác động,màu mau phai,khó sử dụng cho đối tượng là người trung niên và người già.
Pop Art còn thể hiện tính đa chiều-tính cách của ngôi nhà: mạnh mẽ,táo bạo,quyến rũ,lãng mạn,thể hiện sự chuyển động của hình khối và ánh sáng.
trao-luu-pop-art-trong-phong-khach-xam-chiem-the-gioi

Ánh sáng trong Pop Art là một sự chuyển đổi không ngừng,đa dạng và rất ngẫu hứng về màu sắc.Việc sử dụng màu sắc ánh sáng ngẫu hứng của Pop Art sẽ làm tăng hiệu quả sử dụng hình khối và màu sắc.Sự ngẫu hứng này đến từ phong trào truyện tranh Comic rầm rộ và nghệ thuật Underground của Mĩ.
trao-luu-pop-art-trong-phong-khach-xam-chiem-the-gioi

Bằng việc sử dụng các hình ảnh từ cuộc sống,phim ảnh,truyện tranh,…để thể hiện tư tưởng,tính sáng tạo cá nhân cao,đậm nét cá tính,ấn tượng,Pop Art đang dần khẳng định vị trí của môn nghệ thuật đương đại đầy thu hút.
Pop Art nhấn mạnh vào “the idea behind the artwork” ( ý tưởng đằng sau tác phẩm nghệ thuật). Nhiều người cho rằng tác phẩm Pop Art chính là những trò chơi thị lực thú vị.

trao-luu-pop-art-trong-phong-khach-xam-chiem-the-gioi



Pop Art khiến bạn trẻ lại và khơi nguồn những cảm hứng mới.Vậy bạn còn chần chừ gì mà không áp dụng phong cách nghệ thuật này vào nhà.

Công ty sửa nhà cấp 4 của chúng tôi cung cấp các dịch vụ sơn-sửa nhà,chống thấm-chống nóng,sửa chữa điện nước và tư vấn thiết kế.Liên hệ với chúng tôi để được ngôi nhà như ý bạn với giá cả phải chăng mà lại hợp phong thủy nữa.