hoc-hoi-thiet-ke-noi-that-chung-cu-theo-phong-cach-han-quoc


Bạn đang ở một căn hộ chung cư với diện tích nhỏ và bạn yêu thích không gian sống đẹp, ấn tượng kiểu Hàn nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Sửa nhà tphcm sẽ mách bạn những nét cơ bản về thiết kế nội thất phong cách Hàn Quốc dưới đây để biến ý tưởng thành hiện thực.

Phong cách thiết kế nội thất chung cư kiểu Hàn Quốc sử dụng những gam màu đa dạng nhưng màu chủ đạo vẫn là các gam màu sáng trang nhã như trắng,vàng nhạt,…,chất liệu phong phú,mang tính thẩm mỹ cao.Có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa phong cách cổ điển và hiện đại,mang hơi thở mới,tạo sự cách tân mới mẻ,diện mạo mới cho những ngôi nhà hiện đại.

1.Nội thất phong cách kiểu Hàn Quốc

hoc-hoi-thiet-ke-noi-that-chung-cu-theo-phong-cach-han-quoc

Phòng khách người Hàn thường được trang trí bằng một bộ sofa.Chất liệu của sofa có thể bằng da hoặc micro fiber,nỉ,…Nét thanh lịch của căn phòng được tô đậm hơn khi bài trí chiếc ghế sofa dài màu trắng ngà đồng màu với kệ trên tường.
Ưu điểm của phong cách này làm cho phòng khách trở nên thoáng do cách thiết kế mở rộng.Phòng khách được thông suốt với phòng đọc hoặc phòng ăn,phòng trà.Đôi khi chỉ được ngăn cách bằng một tấm bình phong kính mờ khiến không gian thông thoáng mà lại tiết kiệm được diện tích.
hoc-hoi-thiet-ke-noi-that-chung-cu-theo-phong-cach-han-quoc

Phong cách Hàn Quốc hiện đại thường theo đuổi kiểu trang trí đi vào chi tiết sống động.Phòng khách thường được sử dụng chất liệu vải hoa với họa tiết trang trí theo hương vị tự nhiên.Các đồ nội thất thường được thấy làm bằng gỗ,chính là sự tiếp nối giá trị truyền thống của người Hàn xưa.Mỗi một góc của căn phòng đều có sự trau chuốt và hoàn thiện trong trang trí.

2.Phòng ngủ theo phong cách Hàn Quốc

Phòng ngủ là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại làm nền tảng và chi tiết cổ điển mang tính trang trí.Màu sắc tươi sáng cũng là màu chủ đạo và có rất nhiều không gian sáng bởi có những chiếc cửa kính lớn.Mặt bằng bố trí của phòng ngủ thể hiện quy tắc mối quan hệ chính phụ.
hoc-hoi-thiet-ke-noi-that-chung-cu-theo-phong-cach-han-quoc

Cách bố trí nội thất trong phòng ngủ rất sang trọng,trang nhã,đầy đủ tiện nghi.Nội thất trong phòng ngủ đều sử dụng gỗ tự nhiên có đường vân đẹp kết hợp với màu trắng tạo nên sự sang trọng,tao nhã.
Chiếc giường được coi là chi tiết chính được thiết kế theo phong cách cổ điển có bộ chăn ga màu sẫm là điểm nhấn cho cả phòng,tủ và rèm cửa có cùng màu với sơn tường.Đồng thời, phòng ngủ được thiết kế với nhiều hoa văn mềm mại và tô điểm bằng những bông hoa xinh xắn.

3.Nhà bếp theo phong cách Hàn Quốc

Phòng bếp đẹp với không gian nội thất được mở rộng tối đa,bếp và các khu chức năng được thiêt kế hài hòa và đồng bộ tạo nên một khu ẩm thực rất tiện nghi và là điểm nhấn cho ngôi nhà.
hoc-hoi-thiet-ke-noi-that-chung-cu-theo-phong-cach-han-quoc

Nội thất phòng bếp đẹp được thiết kế với hệ thống thiết bị bếp và bàn ăn được ngăn bởi trụ trần thạch cao vừa tạo cảm giác rộng rãi cho không gian bếp mà vừa đem lại sự tiện lợi cho phòng bếp.Tông màu nâu cảu trần, sàn và tủ bếp kết hợp cùng màu trắng của bàn ghế tạo nên cảm giác ấm cúng và sạch sẽ.
Chỉ cần vận dụng khéo léo những cách trên thì bạn sẽ có một căn nhà như ở tại Hàn Quốc.Công ty sửa nhà tphcm của chúng tôi sẽ đem đến cho bạn một ngôi nhà đẹp,chất lượng cao với giá cả phải chăng ma lại hợp phong thủy.Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình nhé.