Bạn lo lắng vì không biết nên thiết kết nội thất theo phong thủy như thế nào ư? Sửa nhà tphcm chúng tôi sẽ giới thiệu một số mẹo nhỏ về phong thủy giúp tiền tài vào nhà bạn.





Hãy làm cho cửa chính của bạn có sức mời chào

Nếu cửa nhà bạn khó tìm hoặc bị che khuất thì cũng giống như khi cơ hội tìm đến bạn cũng sẽ như vậy. Bạn có thể thiết kế vòm để đánh dấu hoặc ít nhất là hãy chắc rằng chuông cửa và các bậc thềm hay các chậu cây trước nhà luôn được sạch sẽ. Nên đặt một tấm thảm chùi chân có màu tươi sáng và sạch trước nhà.


Trang trí nhà bằng màu đỏ, tím hoặc xanh lá cây

Màu sắc luôn ảnh hưởng cực kì mạnh mẽ đến phong thủy của một người hay vật nào đó. Màu đỏ là tượng trưng cho sự thịnh vượng và quyền lực. Còn màu tím và xanh lá cây là những màu thu hút thần tài nhưng khá kén. Nhưng nếu bạn không thích màu xanh lá thì nó sẽ chẳng có ý nghĩ gì. Nhưng nếu bạn thích màu tím hãy thử vẽ một bức tranh về các đồng oải hương hay chỉ cần đặt một chiếc gối tựa màu tím lên sofa nhà mình.


Hãy lựa chọn những màu bạn yêu thích

Ngôi nhà phải thể hiện đúng con người bạn. Bạn không thích màu đỏ nhưng đó là màu thịnh vượng nên bạn cố gán ghép vào căn nhà thì đó cũng không hẳn là ý hay. Bạn không thích nó thì bạn cũng không được lợi gì cả. Nên lựa chọn cho mình một màu sắc mình thực sự thích và đó sẽ là mà tương thích với bạn nhất.



Bỏ bớt các vật dụng không cần thiết

Sự bừa bộn sẽ hút hết các năng lượng tốt nên bạn hay bỏ hết những thứ không cần thiết, không dùng hay không thích đi. Không gian càng thoáng đãng càng tốt nhé.



Đặt thêm cây và nước

Việc tạo ra một không gian thoáng đãng thoải mái cho ngôi nhà là một yếu tố quan trọng mang lại tài lộc cho gia chủ. Đặt những vật mang nhiều khí lực như chậu cây hay nguồn nước là điểm quan trọng trong phong thủy về tài lộc vì nó kích thích tài lộc, năng lượng và là biểu tượng của tiền bạc.

Không nên dùng các biểu tượng liên quan đến nước chảy

Dù nguồn nước là biểu tượng của tiền tài nhưng để hình ảnh nước chảy thì sẽ tượng trưng cho việc tiền bạc bị lãng phí sẽ ảnh hưởng đến tài chính của bạn. Vì vậy hãy tìm cách sửa ngay vòi nước bị hỏng và thông ngay những chỗ nước bị tắc nghẽn thông đường cho tiền bạc vào nhà bạn. Tốt nhất là không nên đặt bức tranh liên quan đến nước chảy hay gương ca quá mũi bạn hay trên đầu giường bạn.


Giữ bếp luôn gọn gàng và sạch sẽ

Hãy loại bỏ những thứ bừa bộn ra khỏi bàn ăn và luôn giữ cho căn bếp luôn sạch sẽ. Tủ lạnh luôn gọn gàng cũng như lấp đầy ắp các đồ ăn tươi mà bạn dùng. Nhớ chùi rửa sạch sẽ các vật dụng trong bếp cũng là một điểm tốt đấy.


Tạo một phòng làm việc thông minh

Bạn muốn thu hút khách hàng và nhiều cơ hội thì hãy nghĩ ngay đến việc đặt một chiếc bàn làm việc rộng nhìn ra cửa sổ hay cửa chính để tạo không gian đi vào, ngồi xuống và nói chuyện.

Công ty sửa nhà sài gòn Sao Việt chúng tôi nhận cung cấp các dịch vụ thiết kế nội thất, thiết kế theo phong thủy,…Hãy tin tưởng và giao căn nhà thân yêu của bạn cho chúng tôi. Chúng tôi cam kết uy tín đúng tiến độ và ký kết hợp đồng rõ ràng.