trang-tri-nha-voi-gam-mau-do-nong-bong

Bạn rất thích màu đỏ và muốn trang trí gam màu nóng bỏng này cho không gian nhà nhưng không biết phải làm sao?Vậy thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây công ty sửa nhà của chúng tôi nhé

1.Tường màu đỏ

trang-tri-nha-voi-gam-mau-do-nong-bong

Nếu cả căn phòng đều màu đỏ sẽ tạo cảm giác rất khó chịu và ngột ngạt nhưng một bức tường màu đỏ sẽ là một sự lựa chọn khá táo bạo thể hiện cá tính mạnh mẽ của gia chủ.Khi quyết định sơn tường màu này thì bạn nhớ phải phối cùng những màu trung tính khác để tạo sự cân bằng cho tổng thể nhé.

2.Nội thất đỏ

Đối với phòng khách,bạn có thể mang sắc đỏ vào bằng cách trang trí vài chiếc gối màu đỏ hay bố trí một bộ sofa màu đỏ chẳng hạn.
trang-tri-nha-voi-gam-mau-do-nong-bong

Đối với phòng ngủ thì tông màu ấm áp này được thể hiện trên bộ chăn ga,chiếc đèn ngủ,…Bạn có thể kết hợp màu đỏ với các hoa văn và màu sắc khác để đem lại cái nhìn mềm mại và đẹp mắt cho căn phòng.

3.Điểm nhấn màu đỏ

trang-tri-nha-voi-gam-mau-do-nong-bong

Nếu căn phòng bạn trở nên nhạt nhòa thì hãy tô điểm các điểm nhấn màu đỏ để trở nên nổi bật hơn.Những món đồ nhỏ màu đỏ như bức tranh,bình hoa hay giấy dán tường không chỉ làm cho căn phòng trở nên sinh động hơn mà còn thu hút sự tập trung đến một khu vực trong nhà của bạn.

4.Kết hợp màu sắc

Gam màu đỏ là một trong những gam màu nổi bật và thu hút sự chú ý nhiều nhất nhưng khi trang trí màu này thì bạn phải chấp nhận rằng ngôi nhà bạn sẽ bị hẹp và nóng hơn.Vì vậy mà bạn nên kết hợp với những gam màu trung tính như trắng,be nhạt và các tông màu pastel khác sẽ làm cân bằng và dịu sắc đỏ.
trang-tri-nha-voi-gam-mau-do-nong-bong

Ngoài ra bộ ba đỏ-đen-trắng sẽ mang đến vẻ cá tính và hiện đại cho ngôi nhà bạn.

Công ty sửa nhà giá rẻ của chúng tôi cung cấp các dịch vụ sơn-sửa nhà,chống thấm-chống nóng,sửa chữa điện nước và tư vấn thiết kế sẽ phục vụ bạn tận tình,mang đến cho bạn và gia đình bạn ngôi nhà hoàn thiện như ý bạn với giá cả phải chăng mà lại hợp phong thủy nữa.