con-tre-co-tinh-tinh-ky-quai-la-do-dau
Phong thủy nhà ở tốt hay xấu không chỉ ảnh hưởng đến vận may của các thành viên trong gia đình mà còn ảnh hưởng mạnh mẽ đến tính cách con trẻ.Nếu phong thủy nhà ở không tốt sẽ là cho con trẻ có tính cách kỳ quái,láu cá và hư hỏng. Sửa nhà nâng tầng sẽ phân tích cho các bạn xem những lối bài trí như thế nào sẽ ảnh hưởng không tốt đến con trẻ.

1.Cửa chính đối diện với cửa sổ

con-tre-co-tinh-tinh-ky-quai-la-do-dau


Cửa chính và cửa sổ là 2 con đường nạp phúc khí chính của căn nhà,vì vậy điều này trở nên không tốt khi chúng đối diện nhau thì sẽ tạo ra một lỗi là phúc khí vào cửa trước lại ra cửa sau,khiến cho con cái và cha mẹ không có tiếng nói chung và không hiểu nhau.Lâu dần,đứa trẻ sẽ trở nên khép kín và sống tiêu cực hơn.

2.Tránh đặt phòng ngủ của trẻ theo hướng trăng khuyết

con-tre-co-tinh-tinh-ky-quai-la-do-dau


Vận may của trẻ được ảnh hưởng trực tiếp bởi vị trí phòng ngủ của chúng.Trong trường hợp, vị trí giường ngủ trùng với vị trí trăng khuyết thì đứa trẻ ấy sẽ không bao giờ lên tiếng trong một tập thể,trở nên trầm cảm và khó tiếp xúc.

3.Đặt cửa phòng trẻ đối diện cửa sổ hay cầu thang

con-tre-co-tinh-tinh-ky-quai-la-do-dau


Nếu cửa phòng của con bạn đang hướng về phía cầu thang hoặc nhà vệ sinh, trẻ sẽ bị ảnh hưởng bởi những nguồn năng lượng xấu dẫn đến học hành sa sút,không vâng lời và có xu hướng nổi loạn.Hãy đặt một chiếc chuông gió trước cửa phòng để khắc phục điều này nhé.

4.Kê giường ngủ ở hướng xấu

con-tre-co-tinh-tinh-ky-quai-la-do-dau


Nếu kê đầu giường ngủ của trẻ sát hoặc đối diện cửa sổ hay tiếp xúc với những ánh sáng trực tiếp như đèn chùm, đèn ngủ,… sẽ tạo ra nguồn năng lượng xấu ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của đứa trẻ.

5.Kéo rèm che cửa sổ cả ngày

con-tre-co-tinh-tinh-ky-quai-la-do-dau


Dương khí sẽ không thể vào nhà được nếu như cửa sổ thường xuyên đóng kín và buông rèm kín mít. Sống trong một môi trường âm khí lâu ngày,trẻ sẽ trở nên ít nói, ít giao tiếp,dẫn đến tự kỷ.

6.Trong nhà có quá nhiều vách ngăn

Một ngôi nhà có nhiều vách ngăn sẽ dẫn đến con trẻ ngại giao tiếp, không dám bắt chuyện với người khác, cũng không dám chủ động kết bạn với mọi người xung quanh,càng ngày chúng sẽ xuất hiện tâm lý sợ sệt,lo âu kéo dài.


con-tre-co-tinh-tinh-ky-quai-la-do-dau


Nếu muốn cho con trẻ thoát ra khỏi tình trạng này, bố mẹ hãy tìm ra phương hướng hợp với mệnh của con trẻ, sau đó đặt vào nơi đó viên thạch anh tím. Việc này sẽ có lợi cho việc mở mang đầu óc của con trẻ và giúp con trẻ cải thiện tính cách. Chẳng hạn, nếu trẻ thuộc cung dương mệnh thổ và hợp hướng chính Nam, Tây Nam thì bố mẹ có thể đặt thạch anh tím tại vị trí 2 hướng này.

Sửa nhà nâng tầng hy vọng bố mẹ sẽ lưu ý hơn về những mẹo phong thủy trên để con cái trở nên ngoan ngoãn hơn.