neu-khong-muon-e-ca-doi-thi-hay-lam-theo


Bạn đang độc thân và sẵn sàng cho mối quan hệ nghiêm túc hay muốn những điều mới mẻ trong chuyện tình cảm?Đừng lo, sửa nhà trọn gói sẽ chia sẽ vài bí kíp phong thủy để giải quyết được tất cả chuyện này.

1.Màu sắc

neu-khong-muon-e-ca-doi-thi-hay-lam-theo

Nếu bạn đang trong giai đoạn đầu của một mối quan hệ hay đang tìm cách để thu hút tình yêu thì nên chọn đệm,thảm trải sàn có màu sắc tươi sáng và ấm áp. Ngoài ra, bạn nên phân tích bảng màu trong phòng ngủ và cân bằng lại màu nóng,lạnh trong căn phòng và phụ kiện trang trí.
Một số chuyên gia cho rằng ga trải giường mới mang lại cho chủ nhân cơ hội trong tình yêu.Tránh sử dụng những màu quá nóng như đỏ đậm,vàng,…và nên chọn những màu nhẹ nhàng như phớt hồng,trắng ,xanh lá cây,…Ngoài ra, nên kê giường ngủ cạnh tủ quần áo để thu hút nguồn năng lượng mới mẻ.

2."Hai luôn tốt hơn một"

neu-khong-muon-e-ca-doi-thi-hay-lam-theo

Hãy sử dụng nhiều đồ vật có đôi có cặp hơn để tạo sự cân bằng và cũng là biểu tượng cho năng lượng mà bạn có trong cuộc sống. Thay vì một chiếc áo tập thể thao,hãy bổ sung thêm một chiếc y hệt như vậy,một cặp ly uống cà phê,…Bạn cũng có thể trưng bày một số vật thể hiện sự bền chặt.Đặt đôi ngỗng bằng thạch cao, đất sét,sứ,..ở hướng Tây Nam góc vườn để thu hút sự quan tâm của người ấy chẳng hạn.

3.Tư thế ngủ

neu-khong-muon-e-ca-doi-thi-hay-lam-theo

Tập thói quen nằm ngủ ngay ngắn, chọn 1 bên giường và nằm ngủ ngay ngắn ở phía đấy.Vì trống nửa chiếc giường cho phép năng lượng dịch chuyển và lấp đầy mong muốn cũng như nhu cầu của bạn.

4.Mùi hương và đá quý

neu-khong-muon-e-ca-doi-hay-lam-theo

Để thu hút tình duyên,bạn nên chọn mùi xạ hương,hoa nhài, hoa ngọc lan tây để tạo nên bầu không khí tràn ngập yêu thương.Thêm nữa,để “mời gọi” tình yêu hay truyền cảm hứng cho mối quan hệ hiện tại thì đá thạch anh hồng là lựa chọn phổ biến của mọi người.

5.Trang trí hình ảnh

neu-khong-muon-e-ca-doi-hay-lam-theo

Theo phong thủy, bức tranh núi hùng vĩ hay vật trang trí bằng pha lê sẽ giúp chủ nhân xua đuổi sự cô đơn và mang lại may mắn. Đảm bảo không gian xung quanh bức tranh luôn gọn gàng và sạch sẽ.

Bên cạnh 5 bí kíp chính thì có 1 số mẹo nhỏ cho bạn
+ Để đón nhận tình yêu mới,bạn không nên trang trí những vật gắn liền với mối tình cũ vì làm vậy bạn chỉ có thể sống mãi trong quá khứ thôi.
+ Khi chọn mua đồ nên tránh những vật có góc cạnh, sắc nhọn. Thay vào đó,bạn nên mua những vật có hình dáng tròn vì nó tượng trưng cho sự viên mãn,đủ đầy.
+ Chàng trai độc thân nên đặt lọ hoa bên phải phòng khách,cô nàng độc thân thì đặt lọ hoa bên trái phòng khách. Tránh để hoa héo, rụng vì đó là điềm xấu cho gia chủ.
+ Tuyệt đối không sử dụng màu đen trang trí trong nhà bởi màu đen tượng trưng cho sự mất mát.

Từ những chia sẻ trên, sửa nhà trọn gói hy vọng bạn có thể áp dụng và có cặp có đôi hạnh phúc nhé.