san-nha-moi-la-voi-nhung-thay-doi-sau

Bạn có từng nghĩ trang trí sàn nhà để tạo điểm nhấn cho căn nhà trở nên mới lạ và đầy mê hoặc. Bạn có thể tham khảo những ý tưởng mà sửa nhà nâng tầng chia sẻ dưới đây để làm mới sàn nhà bạn.

1.Giấy nến

san-nha-moi-la-voi-nhung-thay-doi-sau
Giấy nến là một phương án tốt sẽ giúp nhà bạn quyến rũ và hấp dẫn hơn.Bạn có thể chọn họa tiết như những bông hoa to đủ màu sắc và tương phản với màu sàn nhà.
Nếu có ý định thay đổi hình ảnh sàn nhà thì bạn nên cần tìm hiểu và tham khảo ý kiến các kiến trúc sư để lựa chọn được thiết kế và màu sắc phù hợp với không gian nhà bạn.

2.Dùng sơn

san-nha-moi-la-voi-nhung-thay-doi-sau

Dùng sơn là cách trang trí sàn nhà rất thông minh cho không gian mới lạ.Bạn có thể chọn màu sơn theo bạn muốn nhưng hãy lưu ý nên chọn những loại sơn có tính đàn hồi cao,chịu được trầy xước hay các tác động nặng và ít chất độc hại để có thể hài hòa giữa con người và không gian.

3.Dùng thảm

san-nha-moi-la-voi-nhung-thay-doi-sau
Chủ nhà cần quan tâm đến kích thước và chất liệu thảm vì thảm là một trong những cách được nhiều người lựa chọn để làm mới ngôi nhà.Đặt thảm trên sàn nhà cần phải có sự chu đáo trong cách lựa chọn màu sắc và chú ý luôn làm sạch thảm.

4.Thiết kế chân tường

san-nha-moi-la-voi-nhung-thay-doi-sau
Không đơn giản như trải thảm và sơn sàn,chân tường cần được tập trung chu đáo để nối liền không gian sàn nhà và không gian tường thống nhất trong một ý tưởng thẩm mỹ riêng.

5.Phủ bóng sàn nhà

san-nha-moi-la-voi-nhung-thay-doi-sau
Phủ bóng sàn nhà dù là một phương án chưa được phổ biến nhưng nó lại làm cho căn phòng trông sáng hơn và rộng rãi hơn.Bạn chỉ cần nhuộm lại sàn gỗ cứng với gam màu tối hơn để tăng khả năng phản chiếu ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà.
Ngoài trang trí sàn nhà thì việc bảo vệ giữ gìn sàn nhà khỏi những vết bẩn, hư hỏng và độ ẩm cũng vô cùng quan trọng để sàn nhà của bạn luôn sạch không bị hư hỏng và nguyên vẹn màu sắc giúp không gian ngôi nhà luôn hấp dẫn tạo cảm giác mới lạ.


Công ty sửa nhà cấp 4 chúng tôi với các dịch vụ sơn-sửa nhà,chống thấm-chống nóng,sửa chữa điện nước và tư vấn thiết kế sẽ mang đến cho bạn một ngôi nhà hoàn thiện với giá cả phải chăng mà lại hợp phong thủy.