mot-goc-bar-sang-cahnh-tai-nha

Quầy bar tại nhà đã không còn là điều gì xa lạ và xa xỉ đối với chúng ta.Khi mùa hè đến gần và bạn phải chi trả cho nhiều khoản vui chơi cùng bạn bè hay gia đình tại những quầy bar mát mẻ.Vậy tại sao bạn không tạo một góc bar riêng tại nhà với tất cả những loại đồ uống yêu thích.Không cần đầu tư một không gian nội thất tiêu tốn nhiều tiền,chỉ cần làm theo những bước mà sửa nhà trọn gói gợi ý dưới đây là bạn có thể hô biến một góc tường thành quầy bar.

1.Kệ sách rỗng

mot-goc-bar-sang-chanh-tai-nha

Bạn có thể tận dụng những quầy sách cũ hay những quầy tủ bếp không dùng nữa vì việc trưng bày,sắp xếp các chai rượu và ly tách khá dễ dàng.Đây có thể là một góc lý tưởng cho bất kỳ ngôi nhà nào.

2.Kệ tivi cũ kỹ

mot-goc-bar-sang-chanh-tai-nha

Bạn có thể cảm giác rằng như đang lạc vào giữa những thập kỷ 70 bằng cách loại bỏ phần ruột bên trong không sử dụng của chiếc kệ này sau đó trang trí thêm đèn để soi sáng những chai rượu yêu quý của bạn.

3.Thay đổi chức năng cho chiếc vali

mot-goc-bar-sang-chanh-tai-nha

Nếu bạn thực sự yêu thích những thứ cổ điển hay muốn tái sử dụng chúng thì hãy thử trưng bày những loại đồ uống trong một chiếc vali cũ kỹ,hỏng hóc tưởng chừng như chỉ có thể vứt đi.Đây có thể là điều làm chủ nhà tự hào vì sở thích của mình lại mang đến giá trị sử dụng.

4.Sự tiện lợi của chiếc bàn

mot-goc-bar-sang-chanh-tai-nha

Nhà thiết kế Amanda Lindroth đã chia sẻ rằng: “Mỗi ngôi nhà cần có một không gian tuyệt vời dành cho bar”.Tất cả mọi không gian đều có thể được bố trí thành một góc bar linh hoạt như nhà bếp,phòng khách,ngoài trời hay ở cửa sổ,…Thậm chí,chỉ cần tận dụng một chiếc bàn và sáng tạo thêm vài thứ là bạn có thể thể hiện được cá tính của mình.

5.Bar di động

mot-goc-bar-sang-chanh-tai-nha

Một mini bar di động cho phép mọi không gian trong nhà bạn đều có thể biến thành bar.Những quầy bar mini được thiết kế rất đẹp mắt và cho phép bạn có nhiều lựa chọn,cũng như có thể thay thế chúng một cách đơn giản khi cần thiết nhờ những bánh xe có tính lưu động cực cao.

Nhà của bạn đang hư hỏng hay quá cũ kỹ và bạn muốn sửa nhưng ngại không biết làm từ đâu và chi phí đắt đỏ.Bạn sẽ có được ngôi nhà như ý muốn,hợp phong thủy mà giá cả phải chăng lại được tư vấn nhiệt tình khi tìm đến công ty sửa nhà trọn gói của chúng tôi.