mo-rong-khong-gian-song-cho-nha-cap-4-voi-gac-lung

Hầu hết đối với những ngôi nhà cấp 4 chật hẹp thì việc tăng thêm diện tích sử dụng cho ngôi nhà luôn là mối quan tâm hàng đầu khi chúng ta muốn sửa nhà cấp 4. Và một trong những biện pháp hữu hiệu nhất chính là sửa nhà nâng tầng bằng gác lửng, gác xép. Gác lửng, gác xép có thể dùng làm phòng khách, phòng sinh hoạt, phòng ngủ hay thậm chí là phòng bếp. Do đó, nếu bạn đang có ý định nâng tầng cho ngôi nhà của mình thì gác lửng là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Nếu biết cách thiết kế khéo léo thì ngôi nhà cấp 4 của bạn sẽ không thua kém gì ngôi nhà hai tầng khác. Một gợi ý sua nha cap 4 cho bạn là khu vực gác lửng, gác xép sử dụng làm nơi ngủ nghỉ, thư giãn còn khu vực bên dưới để tiếp khách và làm việc. Hai không gian này tuy mở nhưng lại vẫn tách biệt với nhau tạo nên không gian riêng tư cho từng khu vực.
mo-rong-khong-gian-song-cho-nha-cap-4-voi-gac-lung

Ngoài ra, để tạo thêm nét độc đáo và sáng tạo cho ngôi nhà của bạn thì sửa nhà nâng tầng với gác lửng bằng gỗ là ý tưởng không thể bỏ qua. Chất liệu gỗ không những bền, chắc chắn mà còn rất sang trọng nên được sử dụng khá rộng rãi trong việc sửa nhà cấp 4 hay thiết kế nội thất. Hãy tưởng tượng khi nhìn bên ngoài tưởng chừng ngôi nhà của bạn khá nhỏ bé, không có gì đặc biệt cho đến khi đặt chân vào trong thì không khỏi bất ngờ với vẻ sang trọng hiện đại mà chiếc sàn gỗ mang lại. 

mo-rong-khong-gian-song-cho-nha-cap-4-voi-gac-lung
Một vài lưu ý nhỏ cho bạn khi chọn sửa nhà nâng tầng với gác gỗ là trước khi lên gác gác với loại chất liệu gỗ thì nên đóng thêm các cột ở vị trí nối ván sàn bên trên để gia cố thêm độ chắc chắn cho ngôi nhà. Đồng thời, khi sử dụng các tấm ván bạn chỉ nên sử dụng những tấm ván có độ dày 2cm, không nên sử dụng các tấm ván khác vì nó có thể dẫn đến tình trạng bong tróc sau một thời gian sử dụng.
mo-rong-khong-gian-song-cho-nha-cap-4-voi-gac-lung
Hy vọng với những chia sẻ nho nhỏ bên trên có thể giúp các bạn có thêm nhiều gợi ý bổ ích trong việc trùng tu ngôi nhà của mình trong thời gian sắp tới nhé!

Công ty TNHH Xây dựng kiến trúc Sao Việt chuyên tư vấn thiết kế nội thất, thi công thiết kế nội thất, sơn-sửa nhà trọn gói, sửa nhà sài gònsửa nhà cấp 4 và các hạng mục khác theo yêu cầu. Bạn muốn tu chỉnh, trang hoàng lại không gian sống, làm việc, học tập, kinh doanh v.v..thì hãy để Sao Việt giúp bạn hoàn thành mong muốn đó. Chúng tôi cam kết dịch vụ tốt, giá cả ưu đãi, chất lượng hàng đầu.