gia-dinh-do-vo-vi-pham-kieng-ky

Hạnh phúc gia đình đòi hỏi từ rất nhiều yếu tố. Bên cạnh tình yêu, sự thấu hiểu, bao dung, và cùng nhau phấn đấu của cả hai người thì một số bố cục phong thủy không đúng trong nhà cũng có thể khiến tình cảm vợ chồng dễ bất hòa, thậm chí là rạn nứt.Hôm nay,công ty sửa nhà của chúng tôi sẽ phân tích những điều kiêng kỵ sau đây

1.” Đèn ba dầu” là vật tối kỵ

gia-dinh-do-vo-vi-pham-kieng-ky

“Đèn ba dầu” là tổ hợp của 3 chiếc đèn độc lập kết hợp tạo thành.Trong phong thủy, chữ “ba” là đại diện cho sự tranh chấp thị phi,cãi cọ triền miên,ngoài ra còn bị tiểu nhân quấy phá,xen vào hạnh phúc gia đình do ghen ghét,đố kỵ.
Nếu muốn dùng,bạn nên kết hợp số lượng đèn với nhau là 4,6,8 hoặc 9 và tốt nhất nên chọn đèn có ánh sáng dịu nhẹ.

2.Góc Tây Bắc của nhà thò thụt bất thường,không vuông vắn

gia-dinh-do-vo-vi-pham-kieng-ky

Ngôi nhà có góc Tây Bắc thò thụt bất thường,không vuông vắn hoặc có những đường cong,khúc cua lượn sóng quá rộng sẽ khiến cho người đàn ông trong gia đình có tư tưởng bất an,dễ “ham của lạ” ở bên ngoài.Đây chính là cách tự mời người thứ ba đáng sợ nhất.

3.Đặt gương chiếu vào giường

gia-dinh-do-vo-vi-pham-kieng-ky


Bài trí gương soi đối diện giường ngủ của chủ nhân sẽ dẫn đến bất hòa hoặc ức chế tâm lý giữa hai vợ chồng.Khi giật mình nhìn vào trong gương thì bạn và người bạn đời sẽ có cảm giác ai đó luôn theo dõi và bị soi mói.Ngoài ra,nếu ánh sáng chiếu thẳng vào gương sẽ gây khó chịu,không đảm bảo chất lượng giấc ngủ, về lâu dài điều này không có lợi cho sức khỏe và tinh thần.

4.Bày các vật phẩm có âm tính quá mạnh

gia-dinh-do-vo-vi-pham-kieng-ky

Các vật phẩm phong thủy từ đá quý,pha lê,thủy tinh nhìn bề ngoài thì chúng là những vật phẩm phong thủy cát tường,thế nhưng thật ra,chúng có âm tính quá mạnh,thu hút tà khí và khí lạnh,vừa không tốt cho sức khỏe,vừa nguy hại đến việc hâm nóng tình cảm vợ chồng.

5.Cây to,vũng nước án ngữ trước nhà

gia-dinh-do-vo-vi-pham-kieng-ky

Cây trước nhà tạo hung sát,ảnh hưởng tới sức khỏe gia chủ.Nếu cây quá gần và nằm chính giữa cửa nhà thì nên chặt bỏ ngay.Trước nhà cũng không nên có vũng nước đọng dơ bẩn, hoặc bể cá lâu ngày không sục rửa vì sẽ làm cho gia chủ thiếu sức sống,gây cảm giác tù túng,bức bối trong người làm cho người đàn ông không muốn ở nhà.

6.Cửa phòng vệ sinh và phòng ngủ đối diện

gia-dinh-do-vo-vi-pham-kieng-ky

Theo quan điểm phong thủy nhà ở,cửa nhà vệ sinh đối diện với phòng ngủ sẽ gây ra xung đột và bất đồng quan điểm giữa các cặp vợ chồng.Bên cạnh đó,sát khí từ nhà vệ sinh sẽ đi thẳng vào phòng ngủ,ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe của người sinh sống trong đó.

Từ 6 điều kiêng kỵ trên,công ty sửa nhà của chúng tôi hy vọng bạn sẽ không phạm phải những điều kiêng kỵ trên để gia đình luôn hạnh phúc nhé.