dem-hoi-tho-bien-ca-vao-ngoi-nha-ban

Vào những ngày hè oi bức như thế này thì trang trí ngôi nhà có tông màu xanh nước biển là một giải pháp tối ưu nhất để mang lại cho bạn cảm giác thoải mái,dễ chịu và bạn có thể ở nhà mà vẫn tưởng tượng ra được như mình đang ở biển.Và dưới đây là những cách mà sửa nhà sài gòn muốn chia sẻ đến bạn về cách trang trí tông màu này


Theo yếu tố phong thủy thì màu xanh nước biển rất được các chuyên gia phong thủy khuyến khích sử dụng ở hướng Đông và Đông Nam vì đem lại tài lộc cho gia chủ và cả gia đình.Ngoài ra,nếu bạn đặt một tấm thảm màu xanh nước biển trước cửa phòng khách hoặc cửa nhà thì đem lại nguồn năng lượng dồi dào cho gia đình bạn.
dem-hoi-tho-bien-ca-vao-ngoi-nha-ban

Bạn có thể sử dụng màu xanh nước biển này một cách khéo léo khác nhau:ở toàn bộ căn phòng hay chỉ là bức tường,rèm,thảm hoặc ở trên vài món đồ nội thất để tạo một điểm nhấn cho ngôi nhà.
dem-hoi-tho-bien-ca-vao-ngoi-nha-ban

Màu xanh sẽ tạo ra vẻ thanh lịch và thư thái cho ngôi nhà của bạn.Tuy nhiên,để tạo sự trang nhã thì bạn nên kết hợp chúng với màu trắng,màu kem,còn kết hợp với màu đen,màu nâu gỗ mang đến vẻ cổ điển và màu vàng làm bật nên nét vui tươi.

dem-hoi-tho-bien-ca-vao-ngoi-nha-ban
Một bức tường với màu xanh biển đậm kết hợp với tấm rèm màu trắng và bộ bàn ghế làm việc màu nâu gỗ,…sẽ tạo nên một không gian hiện đại nhưng không đem lại cảm giác gò bó,căng thẳng.

Màu xanh biển dịu mát sẽ làm dịu cảm giác nóng bức từ lửa khỏi phòng bếp nhà bạn.Bạn có thể sơn cả bức tường màu xanh biển nhưng nếu gặp khó khăn bạn có thể thử với những món đồ nội thất.
Căn phòng ngủ nhà bạn sẽ tăng thêm vẻ lãng mạn nếu bạn trang trí gam màu ngọt ngào này nay cho bộ chăn ga gối trên giường.
dem-hoi-tho-bien-ca-vao-ngoi-nha-ban



Đối với những tín đồ mê mẩn phong cách Địa Trung Hải thì có thể chọn gam màu này trang trí phòng bếp cho phần mặt sàn bằng gỗ màu xanh biển và kết hợp với các món nội thất có màu trắng và kem là đủ làm cho phòng bếp nổi bật và ấn tượng.
dem-hoi-tho-bien-ca-vao-ngoi-nha-ban

Với tông màu này thì chúng tôi tin chắc rằng ngôi nhà của bạn sẽ trở nên mát mẻ và đem lại cảm giác thoải mái,thư giãn như ở bãi biển cho bạn và gia đình bạn.
dem-hoi-tho-bien-ca-vao-ngoi-nha-ban

Công ty sửa nhà cấp 4 của chúng tôi với các dịch vụ sửa nhà nâng tầng,sửa nhà trọn gói,…sẽ đem lại sự phục vụ tốt nhất,rẻ nhất và chất lượng nhất đến cho bạn và gia đình bạn.