nhan-ma-nang-dong-cung-ngoi-nha-doc-dao

Tự nhiên và phóng khoáng là đặc trưng của cung Nhân Mã ( 23/11-21/12 )
Tự do,phóng khoáng,học hỏi và du lịch là những từ dùng để miêu tả cung hoàng đạo này.Chính vì vậy, những người sinh ra thuộc cung này sẽ không thể dành nhiều thời gian để trang trí nhà cửa.Do đó,ngôi nhà của họ phải phá cách và thoải mái.Căn nhà cần có không gian sống rộng rãi và có rất nhiều sách để lưu giữ “thăng trầm” mà họ trải qua. Và tất cả các đồ đạc trong nhà nên chọn những món đồ có kích thước thật lớn như bộ sofa ngoại cỡ hay chiếc bàn ăn giành cho 12 người thay vì giành cho 6 người.Sau đây,sửa nhà giá rẻ sẽ chia sẻ vài tips trang trí nhà cửa cho những người thuộc cung Nhân Mã

1.Trang trí chung

nhan-ma-nang-dong-cung-ngoi-nha-doc-dao
Chủ đề xuyên suốt trong ngôi nhà Nhân Mã là sự gắn bó thiên nhiên,những điều mới lạ hay niềm tin vào các thế lực siêu nhiên. Đối với những bức tường xung quanh, hãy sử dụng những họa tiết trang trí thật lớn hoặc bạn có thể chọn hình ảnh về những vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ cho tường nhà bởi điều đó sẽ rất phù hợp với tính cách thích ngao du sơn thủy của Nhân Mã. Đồ vật trong nhà sẽ hội tụ đủ các tác phẩm điêu khắc khác thường, thảm bằng da động vật, tượng Phật, biểu tượng Thiên Chúa Giáo, các đồ vật chạm khắc theo đạo Hindu hay Phi châu. Trong nhà Nhân Mã thường xuất hiện tượng Phật.
Sắc tím,những tông xanh đậm royal blue, đỏ, cam và vàng là những màu sắc chủ đạo truyền được cảm hứng đến cho Nhân Mã.

2.Cây cối

nhan-ma-nang-dong-cung-ngoi-nha-doc-dao


Mặc dù Nhân Mã rất yêu hoa và cây cối nhưng vì có quá nhiều việc cần làm và khám phá nên họ sẽ không quan tâm tốt tới chúng.Vì vậy những nhóm khoa khô đặc biệt là hoa cẩm chướng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo và cực kỳ thích hợp với Nhân Mã.

3.Phòng ngủ

nhan-ma-nang-dong-cung-ngoi-nha-doc-dao


Phòng ngủ của Nhân Mã không chỉ là nơi để ngủ mà đích thực là nơi để giải trí: ăn những món ăn ngon lành, uống rượu, xem phim, đọc sách, tán gẫu với người yêu,…Đồ nội thất trong phòng được mua từ nhiều nơi khác nhau,thậm chí là đồ cũ nhưng quan trọng chúng mang được bản sắc cá nhân và phong cách:ấm áp và khiêm tốn của Nhân Mã.

4.Nhà bếp

nhan-ma-nang-dong-cung-ngoi-nha-doc-dao


Trang trí chủ đạo trong căn bếp là sự xen kẽ giữa nông thôn và thành thị, những đồ vật được Nhân Mã sưu tập khắp thế giới. Bếp là nơi quan trọng đối với Nhân Mã bởi họ rất hay tụ tập bạn bè ở đây.Gian bếp thường mang hương vị miền quê: mời gọi, ấm áp, thoải mái. Rất nhiều đồ ăn, rượu được lưu trữ nơi đây. Cây thông và sồi là những sự lựa chọn thích hợp cho không gian bếp, đồ vật mang tính mộc được sử dụng rất nhiều bởi chúng gắn với thiên nhiên. Bình bằng đồng hoặc thau treo trên tường sẽ là điểm nhấn hoàn mỹ cho phong cách đồng quê.
Ngoài ra, một phòng tắm với bồn tắm dành cho 2 người hay cửa đi lớn với dạng cánh cửa đôi,…là những điều mà không một Nhân Mã nào cảm thấy không hài lòng.Và để giảm stress trong công việc và cuộc sống, một phòng giải trí nho nhỏ với những trò chơi đơn giản như phi tiêu chẳng hạn sẽ là sự bổ sung cần thiết cho Nhân Mã.

nhan-ma-nang-dong-cung-ngoi-nha-doc-dao


Để có được một ngôi nhà như ý mà giá cả phải chăng,hãy tìm đến công ty sửa nhà giá rẻ của chúng tôi để được đội ngũ chuyên nghiệp tư vấn nhiệt tình cho bạn.