nhung-kieng-ky-khi-bo-tri-cau-thang

Cầu thang là nơi khí lực tụ lại và vận động nên việc bố trí cầu thang rất quan trọng,phải hợp với phong thủy để tránh những điềm không may cho gia đình.Vì vậy sửa nhà trọn gói sẽ chia sẽ những điều kiêng kỵ để bạn có thể tránh được khi bố trí cầu thang trong nhà

1.Không xây bậc lên xuống hở

Khi xây các bậc cầu thang hở ở các bậc sẽ làm vượng khí bị phân tán và làm cho ngôi nhà trở nên không thông thoáng.
Ngoài ra thì cầu thang kín sẽ đảm bảo cho nhà có trẻ nhỏ hay chạy nhảy.

nhung-kieng-ky-khi-bo-tri-cau-thang

2.Vị trí chân cầu thang

Chân cầu thang không nên xây ngay tại cửa vì điều này sẽ tạo ra luồng khí độc gây hại cho gia đình làm tiêu tán tài sản,mất lộc và bệnh tật triền miên.
Còn nếu chân cầu thang kết thúc ngay trước cửa phòng ngủ thì những người ở trong phòng này sẽ gặp các vấn đề như mất mát tài sản và bị trầm cảm.
Nếu chân cầu thang kết thúc đối diện trước cửa chính của ngôi nhà thì bạn có thể phong tỏa khí độc bằng cách giữ cho phần hành lang và cầu thang luôn sáng sủa,thoáng khí.

3.Hình dáng cầu thang

Chọn kiểu cầu thang cong theo kiểu mềm mại được cho là tốt nhất  vì các nguồn khí tốt sẽ di chuyển đều đặn lên các phòng và các tầng trên.
Còn cầu thang xoắn ốc khi xây đối diện với cửa trước hoặc ở giữa nhà sẽ là gia chủ hao tài và bệnh tật.

4.Không xây cầu thang cắt góc

Rất nhiều gia đình tiết kiệm không gian nên xây cầu thang cắt góc sẽ khiến cho gia chủ và các thành viên trong nhà sẽ không có thành công và gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ.
Để khắc phục bạn có thể đặt một chậu cây cảnh ở nơi cắt góc cầu thang để hạn chế góc cạnh.
nhung-kieng-ky-khi-bo-tri-cau-thang

5.Coi trọng vị trí cầu thang

Cầu thang nên nằm ở vị trí phía bên phải hoặc bên trái nhà. Không xây cầu thang ở trung tâm ngôi nhà vì điều này có thể khiến gia đình bị rạn nứt hoặc ly tán, tài sản bị tiêu hao, gây mất mát những cơ hội lớn và lỡ những mối quan hệ quan trọng trong cuộc đời.

6.Không đặt cầu thang ở giữa nhà

Điều đại kỵ là để cầu thang ở giữa nhà vì như vậy sẽ gây nhiều tai họa cho chủ nhà. Người ta thường đặt cầu thang ở góc riêng.
nhung-kieng-ky-khi-bo-tri-cau-thang
Công ty sửa nhà giá rẻ của chúng tôi với các dịch vụ sơn-sửa nhà,chống thấm-chống nóng,sửa chữa điện nước và tư vấn thiết kế sẽ mang đến cho bạn một căn nhà hoàn thiện như ý bạn muốn với giá cả phải chăng và lại hợp với phong thủy.