duyen-theo-am-am-voi-nhung-cach-nay

Bạn đã đến tuổi dựng vợ gả chồng nhưng lại không tìm được người nào phù hợp hoặc bạn đã có gia đình nhưng cơm không lành canh không ngọt.Dưới đây là những cách theo phong thủy mà sửa nhà trọn gói muốn chia sẻ để bạn có thể hóa giải việc này.

1.Ảnh cưới

duyen-theo-am-am-voi-nhung-cach-nay

Đối với vợ chồng thì ảnh cưới là một vật phẩm tốt nhất cho tình duyên,bạn nên xác định vị trí treo ảnh cưới trong phòng ngủ của vợ chồng bạn để có thể kích hoạt năng lượng cho cung hôn nhân một cách hiệu quả.
Nếu không có ảnh cưới thì có thể thay thế bằng những hình ảnh khỏi gợi kỷ niệm thắm thiết.

2.Đôi chim uyên ương

Hình ảnh đôi chim uyên ương là biểu tượng có tác động mạnh đến hạnh phúc trong đời sống hôn nhân và cuộc sống lứa đôi.Bạn hãy treo một bức tranh hình ảnh đôi uyên ương quấn quýt ở góc Tây Nam phòng ngủ để mang lại may mắn cho gia chủ về đường tình duyên.
Lưu ý không dùng uyên ương bằng gỗ vì sẽ làm phản tác dụng
Còn người độc thân thì nên chọn uyên ương làm bằng đá cũng ở góc Tây Nam phòng ngủ để thuận lợi cho việc tìm kiếm người đồng hành với mình.
duyen-theo-am-am-voi-nhung-cach-nay

3. Đôi long phượng

Nếu đôi uyên ương mang đến hạnh phúc thì đôi long phượng là biểu tượng cho sự sum vầy và viên mãn.Hãy lựa chọn ngọc bội có khắc hình đôi long phượng hoặc tranh long phượng treo ở góc Tây Nam để cho những người yêu thương nhau luôn ở bên nhau.
duyen-theo-am-am-voi-nhung-cach-nay

4.Đôi cá chép

Đối với vợ chồng thì đôi cá chép sẽ là tăng thêm tình cảm,sự yêu thương của vợ chồng và là biểu tượng không những mang lại may mắn mà còn mang lại sự mỹ mãn trong tình yêu cho những người độc thân.
duyen-theo-am-am-voi-nhung-cach-nay
Ngoài những vật phẩm trên đây bạn cũng có thể lựa chọn một hoặc nhiều biểu tượng của tình yêu như đôi chim sẻ, chữ song hỷ… để kích hoạt vận may về tình duyên.
duyen-theo-am-am-voi-nhung-cach-nay

Công ty sửa nhà tphcm của chúng tôi với các dịch vụ sơn-sửa nhà,chống thấm-chống nóng,sửa chữa điện nước và tư vấn thiết kế sẽ giúp cho ngôi nhà bạn trở nên hoàn thiện hơn với giá cả vô cùng hợp lý và ngôi nhà rất hợp với phong thủy.