Nếu có một tầng thượng bạn sẽ làm gì? - sửa nhà sài gòn

Nếu bạn có một tầng thượng thì bạn sẽ làm gì ở đó? Nhiều người hiện tại chỉ dùng nó như một sân phơi đồ hay chỉ đơn giản là để hóng gió thôi. Công ty sửa nhà sài gòn sẽ giới thiệu cho bạn những cách dùng khác của một sân thượng.

1. Một nơi để vừa hóng gió vừa nhâm nhi một tách cà phê

Thử tưởng tượng vào sáng một ngày cuối tuần nắng ấm, bạn ở trên tầng thượng của mình vừa đón nắng, vừa cùng bạn bè hay gia đình uống cà phê và thoảng qua đó là những cơn gió nhẹ. Điều này thật tuyệt vời có phải không?

Cùng bạn bè nhâm li tách cà phê

 2. Là niềm vui của người thích gần gủi với thiên nhiên

Tầng thượng là một nơi có đầy đủ ánh sáng mặt trời, vừa có gió thổi lồng lộng rất thích hợp để trồng những loại cây cảnh nhỏ hoặc là những loại cây kiểng, bonsai hay đơn giản hơn là một khu vườn rau nho nhỏ cho bản thân mình. Đối với những bạn chưa hoặc có ý định sẽ trồng cây thì đây hãy thử một lần và trãi nghiệm sự thú vị mà nó mang lại đấy.


Vườn rau sạch tự trồng ở sân thượng


3. Thả mình vào tuổi thơ.

Ở thành phố Hồ Chí Minh những ngày tháng 3 này là những ngày đầy gió nhưng ánh nắng lại dịu nhẹ, rất thích hợp với việc thả diều vào buổi chiều. Những cánh diều với nhiều màu sắc không những có thể đưa bạn về những ký ức của tuổi thơ mà còn giúp bạn có thể gần hơn với bạn bè, gia đình, con cái của mình. 


Những cánh diều tuổi thơ

Đứng ở tầng thượng mà thả diều thì còn gì bằng? Không phải lo bị vướng dây điện, lại còn có không gian riêng tư với những người thân của mình.

4. Tăng cường sức khỏe và sức đề kháng

Nghe việc có tầng thượng giúp tăng cường sức khỏe và sức đề kháng của cơ thể thì có hơi không đúng thế nhưng lại là chuyện hoàn toàn có thể đó. Mỗi sáng, bạn có thể thức dậy và tắm nắng, ánh sáng của buổi sớm rất dịu nhưng lại có khả năng giúp cơ thể bạn tăng cường trao đổi chất, cơ và xương chắc khỏe hơn.


Tắm nắng buổi sớm

Trên đây là một vài lợi ích của nhà có tầng thượng, việc xây, sửa nhà sài gòn để có tầng thượng không phải là điều quá khó khăn thậm chí là đơn giản. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tâm và hoàn toàn miễn phí về các dịch vụ xây sửa nhà.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG KIẾN TRÚC SAO VIỆT

Địa chỉ: 56 Đào Duy Anh P.9, Q.Phú Nhuận, HCM

Điện thoại: 08 62 444 444 - 0934 444 444