Có lẽ câu hỏi có nên hay không lựa chọn dịch vụ sửa nhà trọn gói khiến cho nhiều người băn khoăn vì “trọn gói” thì có lãng phí không? Có đạt được chất lượng hiệu quả không hay chỉ là làm qua loa cho có, cho xong việc? … Hãy cùng công ty sửa nhà Sao Việt tìm câu trả lời cho vấn đề này nhé.

Sửa nhà trọn gói là gì?


Hầu hết các công ty sửa nhà hiện nay khi cùng với khách hàng của họ thỏa thuận được việc xây, sửa nhà thì ngôi nhà của bạn sẽ được chia ra làm nhiều phần, nhiều hạng mục sửa chửa khác nhau và tùy vào từng hạng mục sửa chữa mà giá thành cũng khác nhau. Việc này làm bạn mất nhiều thời gian để tính toán các chi phí chưa kể đến các vấn đề khác phát sinh trong quá trình sữa chữa sẽ khiến bạn đau đầu ví dụ như phát hiện được thêm những chỗ hư hỏng khác cần phải được sữa chữa, chọn lựa các loại nguyên vật liệu sao cho phù hợp nhất, tốt nhất với chi phí tối ưu nhất…

Nhận thấy được những vấn đề đó của khách hàng các công ty sửa nhà hiện nay cung cấp thêm một loại hình dịch vụ nữa chính là dịch vụ sửa nhà trọn gói. Dịch vụ sửa nhà trọn gói này là khách hàng cần sửa nhà sẽ giao lại toàn bộ mọi vấn đề về nhà cửa của mình cho các công ty sửa nhà.


Chi phí của dịch vụ này sẽ được tính duy nhất một lần dựa vào sự tính toán của bên thi công và thõa thuận đối với khách hàng của họ. Nó tránh được rất nhiều phiền phức cho gia chủ đồng thời lại còn tiết kiệm được nhiều những chi phí phát sinh không đáng có so với dịch vụ sửa nhà truyền thống.
.




Vậy có lên lựa chọn dịch vụ sửa nhà trọn gói hay không?


Dĩ nhiên việc lựa chọn sửa nhà trọn gói sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố chủ yếu là nhà cửa của mình có hư hỏng nhiều hay không? Cần phải sữa lại nhiều chỗ hay ít? … Nếu nhà bạn chỉ hư hỏng vài chỗ như bị dột, bị thấm nước… thì không nên chọn dịch vụ sửa nhà trọng gói, sẽ rất tốn kém chi phí.

Ngược lại, nếu nhà của bạn bị hư hỏng khá nhiều chỗ, và bạn nghi ngờ còn nhiều nơi nhà ở của mình bị hỏng mà mình chưa biết ví dụ như: dưới nền nhà, trong bức vách tường, đường ống nước, ổ điện… những vị trí ẩn mà bạn chưa phát hiện được. Đây chính là lúc mà bạn phải lựa chọn dịch vụ sửa nhà trọn gói để có được những lợi ích tối đa mà nó đem lại.

Hãy liên hệ với chúng tôi công ty sửa nhà Sao Việt để được nhận sự tư vấn tốt nhất và hoàn hoàn miễn phí nhé!
------------------------------

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG KIẾN TRÚC SAO VIỆT

Địa chỉ: 56 Đào Duy Anh P.9, Q.Phú Nhuận, HCM

Điện thoại: 0862714889