Cung thiên yết(23/10 - 22/11) hay còn có nhiều tên gọi khác như cung Thần Nông, Bò Cạp, Hổ Cáp,... là cung chiêm tinh thứ 8 trong vòng hoàng đạo nằm giữa độ thứ 210 và 240 của tinh độ thiên thể. Đây là một trong bốn cung Cố định ( cùng với Bảo Bình, Kim Ngưu và Sư Tử ) và là một trong 3 cung thuộc nguyên tố nước (cùng với Song Ngư và Cự Giải).

Mọi người ở cung Thiên Yết thường thích màu đen và màu sắc của sự huyền bí: tím để nói về bản thân mình. Ở trong những màu sắc ấy Thiên Yết được đắm chìm trong chính mình. Hãy để cong ty sua nha giúp các bạn tân trang thiết kế căn nhà của mình một cách dễ chịu nhất.

1.Phòng Ngủ


Phong cách chọn lựa cách sửa chữa phòng ngủ phù hợp với Thiên Yết: Thiên Yết thường thì sẽ luôn luôn yêu cầu cần phải có không gian cho sự riêng tư vì lí do thế nên những lựa chọn thường thấy sẽ là một chiếc đèn vàng tạo cảm giác mơ hồ và bí ẩn kết hợp thêm với một chiếc rèm cửa đen đủ để cho ánh nắng chiếu vào nhưng không nhiều lắm. Không gian mơ ước của bạn là sự kết hợp giữa quyến rũ, độc đáo và khác lạ. Một tấm thảm màu tối sẽ là một gợi ý phù hợp cho bạn.



-Màu sắc phòng ngủ thích hợp:  Màu sắc ưa thích của người thuộc cung Thiên Yết thường là màu đen nên tất nhiên sẽ trang trí tường theo phong cách thần bí và để đắm chìm vào đó. Thiên Yết rất ghét những màu sáng nên hạn chế trang trí bằng những màu quá sáng như: đỏ, trắng, ...




Giường ngủ thích hợp: Trang trí giường ngủ bằng màu tím thần bí sẽ tạo cảm giác thoải mái cho các Thiên Yết. Kết hợp thêm với một ít màu trắng và đen sẽ tạo nên sự hài hoà và dễ chịu hơn. Thêm một chút mùi hương nơi đầu giường sẽ giúp cho cảm giác của mọi người sẽ thoải mái dễ chịu hơn.




CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG KIẾN TRÚC SAO VIỆT

Địa chỉ: 56 Đào Duy Anh P.9, Q.Phú Nhuận, HCM
Điện thoại: 08 62 444 444 - 0934 444 444
Web:www.xaydungsaoviet.net