Chi phí sửa nhà nâng tầng như thế nào?


Sửa nhà nâng tầng là một trong những hạng mục sửa nhà phổ biến hiện nay do nhu cầu về nhà ở và mở rộng diện tích của nhà ngày càng cao. Thế nhưng sửa nhà nâng tầng có đơn giản chỉ là nâng tầng lên thành một ngôi nhà với nhiều tầng hơn? Chi phí của hạng mục này như thế nào?

Sửa nhà nâng tầng là một trong những hạng mục rất phức tạp mà trong đó có nhiều hạng mục nhỏ khác như lát sàn, ốp tường, làm trần nhà... Đồng thời còn cần phải xin giấy phép, lập một kế hoạch xây dựng chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên lành nghề. 

Các bước cơ bản của sửa nhà nâng tầng

Kiểm tra hiện trạng: cần kiểm tra hiện trạng nhà để xem nền móng, cột chịu lực... có đủ điều kiện để nâng tầng hay không. Dựa vào kiểm tra hiện trạng để tính toán xem có thể nâng tầng được không hay phải xây mới.

Vẽ bản vẽ nâng tầng từ hiện trạng nhà cũ: Thiết kế bản vẽ mới sao cho không phá vỡ kết cấu cũ của ngôi nhà. Điều đó giúp bạn tiết kiệm chi phí


Nhà đang thi công nâng tầng


Cân đối chi phí: Cần xem xét lại các hạng mục thi công xem có nên bỏ bớt hạng mục không cần thiết nào không? Nhằm tiết kiệm chi phí? Đồng thời kiến nghị các loại vật liệu trang trí cho chủ thầu để họ tính toán có thể sử dụng được hay không để phù hợp với ý thích của gia chủ.

Kết cấu vững chắc: là nền tảng của việc nâng tầng dể dàng, vì vậy tuân thủ những kỹ thuật, quy trình thi công và sử dụng đúng vật tư phụ gia liên kết là điều cần thiết.

Nghe thì phức tạp như vậy nhưng chi phí của hạng mục lớn sửa nhà nâng tầng sẽ ra sao? Mời bạn tham khảo bảng giá sửa nhà của công ty sửa nhà Sao Việt chuyên các dịch vụ sửa nhà nâng tầng, sửa nhà sài gòn, sửa nhà trọn gói...


Bảng báo giá dịch vụ sửa nhà công ty Sao Việt

Để biết thêm thông tin chi tiết về giá cả cũng như được tư vấn tận tình về các dịch vụ của công ty hoàn toàn miễn phí hãy liên hệ với chúng tôi.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG KIẾN TRÚC SAO VIỆT

Địa chỉ: 56 Đào Duy Anh P.9, Q.Phú Nhuận, HCM
Điện thoại: 08 62 444 444 - 0934 444 444