Hoa nên trồng trong nhà tạo hương thơm phần 3-sửa nhà trọn gói

Ở phần trước chúng ta đã biết đến công dụng của hai loại hoa là hoa oải hương với màu tính mộng mơ cùng hoa đỗ quyên với màu hồng phấn dịu dàng thì ở phần 3 này công ty sửa nhà trọn gói sẽ giới thiệu với các bạn hoa nhài, một loại hoa có màu trắng thuần khiết.


Hoa nhài


3.Hoa nhài


Hoa nhài có tên khoa học là Jasminum sambac là loại thực vật bản địa của quốc gia Nam Á, có màu trắng và hương thương nhè nhẹ. đồng thời cũng là quốc hoa của Indonesia


Màu trắng thuần khiết của hoa nhài

Hoa nhài trồng trong nhà


Loại hoa này mọc theo từng cụm nhỏ, nên rất thích hợp trồng trong chậu nhỏ để trong phòng. Mặc dù hoa nhài không phải là loài hoa đẹp nhất nhưng với mùi hương dịu nhẹ cùng với màu trắng muốt và nét đẹp rất riêng của mình nó đã làm say lòng biết bao người thưởng lãm. 

Hương thơm của hoa nhài khi đặt trong phòng sẽ làm cho người ta cảm thấy bồi hồi mà rưng rưng, tinh thần trở nên thư thái, thoải mái. Đặc biệt nếu có thể đặt trong các văn phòng làm việc cũng sẽ tạo nên không khí dẽ chịu khiến người lao động luôn tỉnh táo và làm việc hiệu quả.


Hoa nhài trồng trong nhà

Không những thế, hoa nhài còn có tác dụng đặc biệt là thanh lọc không khí khỏi vi khuẩn, giúp không khí trong lành dễ chịu hơn, và giúp làm hạn chế các bệnh có liên quan đến đường hô hấp cũng như vi khuẩn

Trà hoa nhài


Hẳn là ai cũng từng một lần nghe qua cụm từ " trà hoa nhài". Vậy thì do đâu mà trà hoa nhài lại nổi tiếng đến như vậy? Công dụng của nó là gì? Hãy cùng sửa nhà trọn gói tìm hiểu nhé.

Trà hoa nhài có các công dụng:

- Kháng khuẩn, chống sự xâm nhập của các loại vi khuẩn có hại cho cơ thể

- Ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt

Trà hoa nhài


- Giảm sự tích tụ của cholesterol, có tác dụn giảm béo

- Điều tiết lượng đường trong cơ thể giúp điều trị bệnh tiểu đường

- Hỗ trợ điều trị  tích cực với các bệnh viêm khớp, đau khớp

To be continues .... (Còn nữa)

Nếu có nhu cầu sữa chữa nhà ở hay thiết kế nội thất phong thủy.Hãy liên hệ với công ty sửa nhà Sao Việt chúng tôi để nhận các dịch vụ tư vấn tận tình và hoàn toàn miễn phí nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG KIẾN TRÚC SAO VIỆT

Địa chỉ: 56 Đào Duy Anh P.9, Q.Phú Nhuận, HCM

Điện thoại: 08 62 444 444 - 0934 444 444