Hoa nên trồng trong nhà tạo hương thơm phần 2- sửa nhà nâng tầng


Có nhiều loại hoa có hương thơm không những dễ chịu mà còn có thể mang lại nhiều lợi ích khi nó được trồng trong nhà. Trong phần này công ty sửa nhà nâng tầng sẽ giới thiệu đến bạn loại hoa đổ quyên

2. Hoa đỗ quyên

Đây là loại hoa mang tên khoa học là Rhododendron có xuất sứ từ Nepean và có nghĩa là " hoa màu hồng" . Từ thuở xa xưa người ta đã thích cái sắc đẹp nhã nhặn của hoa đỗ quyên, có lẽ cũng từ đó mà người ta phát hiện ra được nhiều tác dụng của loại hoa này.




Hoa đỗ quyên

Hoa đổ quyên trồng trong nhà


Hoa đổ quyên trồng trong nhà sẽ tạo ra hương thơm dịu nhẹ, hương thơm này có khả năng trung hòa chất độc fomandehyd tồn tại trong các loại đồ nội thất gỗ, thảm trãi sàn,.. Ngoài ra mùi hương của hoa đỗ quyên cũng có tác dụng làm phấn chấn tinh thần, giúp giảm căng thẳng và thư giãn.


Đỗ quyên trồng trong chậu

Đặc biệt là sau các dịch vụ  sửa nhà nâng tầng thường có mùi sơn, mùi vôi khá là khó chịu và tồn tại khá lâu tầm 5-7 ngày,  nhưng nếu có một gốc đổ quyên ở đó thì những mùi hắc này sẽ nhanh chóng biến mất.


Đỗ quyên trong chậu thủy tinh


Hoa đổ quyên còn có tác dụng làm tinh dầu

Đối với tinh dầu được chiết xuất từ hoa đỗ quyên thì công dụng của loài hoa xinh đẹp này sẽ còn khiến bạn ngạc nhiên đấy.

Tinh dầu đỗ quyên

-Giúp chống viêm, kháng khuẩn
-Chống sung huyết, làm dịu hệ thần kinh, hỗ trợ điều trị trầm cảm.
-Chữa trị bệnh mất ngủ và giúp máu huyết lưu thông điều hòa

Tuy nhiên loại hương thơm loại hoa này cũng có thể gây dị ứng đổi với một số người, do đó nếu bạn bị dị ứng thì không nên trồng hoa đỗ quyên nhé.

To be continues ... (còn nữa)

Trên đây là một số tư vấn của công ty sửa nhà nâng tầng cho các bạn về loại hoa đỗ quyên dịu dàng này, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất và hoàn toàn miễn phí cho các dịch vụ của công ty sửa nhà chúng tôi nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG KIẾN TRÚC SAO VIỆT

Địa chỉ: 56 Đào Duy Anh P.9, Q.Phú Nhuận, HCM

Điện thoại: 08 62 444 444 - 0934 444 444