Kính giờ đây đã là vật liệu chính cho rất nhiều những ngôi nhà và các công trình công cộng như: văn phòng, nhà ga, nhà hát... do khả năng tạo được hiệu ứng không gian thoáng đãng, rộng rãi và sự sang trọng tinh tế mà nó đem lại. Nhiều dịch vụ sửa nhà sài gòn giờ đây cũng cung cấp cho khách hàng của mình những mẫu nhà kính phù hợp với nhu cầu, sở thích của họ

Vậy thì do đâu mà những ngôi nhà kinh lại trở nên thịnh hành như vậy, hãy cùng công ty sửa nhà Sao Việt tìm hiểu nhé.

Những ưu điểm của những ngôi nhà làm bằng kính.

-Khả năng chịu biến dạng (co giãn ) 

Tác động của thời tiết không phải là nhược điểm của nhà làm bằng kính, dưới tác động của môi trường, dù nóng hay lạnh thì kính đặc biệt là các loại kính cường lực cũng không chịu ảnh hưởng nhiều.


-Khả năng cách nhiệt, cách âm

Nhà làm bằng kính cho khả năng cách nhiệt, cách âm tuyệt vời, đó cũng là lý do mà tường kính được xử dụng để xây các phòng thu âm, hay các nhà kính để trồng cây.


-Không gian mở

Tạo hiệu ứng không gian giúp cho căn nhà có cảm giác rộng rãi hơn, tiết kiệm diện tích khi xây nhà bằng bê tông hay tường gạch.


-Cho không gian thoáng đãng, sáng

Để điều chỉnh ánh sáng vào nhà kính thông thường người ta sử dụng rèm cửa. Tuy nhiên trong những ngày nắng đẹp, thì việc mở rèm cửa và đón nắng vào nhà là điều tuyệt vời mà nhà kính đem lại.


-Độ an toàn cao

Với các vách tường làm từ kính cường lực thì những bức vách này có khả năng chịu được cả lực xung kích của 1 viên đạn, an toàn hơn rất nhiều so với những ngôi nhà làm từ vật liệu thông thường khác.

-Tiết kiệm chi phí

Nhà làm bằng kính với kết cấu đơn giản, có thể giúp tiết kiệm chi phí thi công, nhân công, nguyên vật liệu....


-Dễ dàng vệ sinh

Vách kính nếu được chùi nhẵn và bóng, rất khó bám bụi. Mặc dù vậy nếu có bị bẩn thì cũng dễ dàng dùng khăn hoặc cây lau kính lau đi là xong.

Nhược điểm của nhà làm bằng kính

Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng kính cũng có những nhược điểm sau:

-Gây ô nhiễm ánh sáng

Nếu ánh sáng không được điều chỉnh đúng mức, thì có thể gây quá tải ánh sáng gây ảnh hưởng đến người sử dụng và các vật dụng trong nhà.

-Khó tản nhiệt

Hầu như việc xây sửa nhà sài gòn bằng kính đều phải gắn kèm máy điều hòa. Lý do là vì khả năng tản nhiệt của tường kính khá kém.

Trên đây là một số kinh nghiệm của công ty sửa nhà Sao Việt đối với các công trình nhà ở, công trình dân dụng làm bằng kính. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí vì chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG KIẾN TRÚC SAO VIỆT

Địa chỉ: 56 Đào Duy Anh P.9, Q.Phú Nhuận, HCM

Điện thoại: 08 62 444 444 - 0934 444 444