Băng tải được hiểu một cách đơn giản là một thiết bị vận chuyển các đồ vật nhẹ như thùng carton, hộp giấy, túi, … và vận chuyển một lượng lớn vật nặng như thực phẩm, các linh kiện điện tử,… từ nơi này đến nơi khác, từ điểm A đến điểm B.

Với chất lượng tốt và giá thành hợp thành hợp lý thì dòng sản phẩm băng tải con lăn cong được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Bẳng tải cong là dòng sản phẩm được sử dụng nhiều trong các địa hình nhỏ hẹp. Được ứng dụng vào vận chuyển giúp không bị gián đoạn mà có thể vận hành liên tục ở mọi địa hình khác nhau.

Băng tải con lăn cong
Băng tải con lăng cong này được thiết kế từ dàn con lăn bọc cao su chất lượng với khả năng chống chịu tốt. Hơn thế, sản phẩm có thể uốn cong theo các góc độ khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.
 
Cấu tạo của băng tải con lăn cong
  • Con lăn được bọc cao su chất lượng.
  • Khung sườn thép sơn tĩnh điện và khả năng chịu tải tốt.
  • Động cơ công suất 180W và điều khiển bằng vô cấp.
  • Trong ngành công nghiệp băng tải hiện nay, băng tải cong được ứng dụng trong các dây chuyền nhỏ hẹp, uốn cong giúp vận chuyển linh hoạt mà không bị gián đoạn. 
  • Ngoài ra, băng tải cong còn được sử dụng trong vận chuyển các sản phẩm có bề mặt đáy cứng như thùng cartoon, thùng nhựa hoặc nhiều dòng khác.
 
Băng tải con lăn cong và cấu tạo của băng tải
 
Thông số kỹ thuật 
 
  • Vật liệu khung:  Inox, thép sơn tĩnh điện
  • Góc độ băng tải:  45º,60º,90º,180º
  • Chiều rộng băng tải:  400 -1.200 (mm)
  • Chiều cao:  600 – 1.200 (mm)
  • Vật liệu con lăn:  Thép,  nhôm, thép không gỉ, nhựa …
  • Đường kính con lăn:  Ф34 ,Ф42,Ф60, Ф76, Ф90, Ф114 …
  • Bề mặt con lăn:  Mạ kẽm , Anodized.
  • Khả năng tải trọng:  50-200 (kg)
Công ty băng tải Việt Thống Hưng Thịnh lắp rắp băng tải chuyển hàng cho các nhà máy, xí nghiệp trong kho theo yêu cầu khách hàng trong thời gian ngắn.
Ngoài ra, hệ thống công ty Việt Thống Hưng Thịnh còn cung cấp đa dạng các loại băng tải.

Băng tải con lăn inox

Băng tải con lăn inox là loại băng tải được sử dụng để vận chuyển các thùng hàng hoặc sản phẩm có trọng lượng nhẹ, trung bình đến nặng trong mọi môi trường
 
Băng tải con lăn cong và cấu tạo của băng tải
 
Với cấu trúc đơn giản gồm khung và các con lăn nên dễ dàng cho việc sử dụng và bảo trì. Băng tải con lăn do Việt Thống Hưng lắp ráp có hệ số ma sát thấp, chống mài mòn, con lăn Inox chịu lực tốt, băng tải chạy ổn định, tiếng ồn thấp.

Băng tải xoắn ốc

Băng tải xoắn ốc có thể tải vận chuyển vật liệu trong một dòng chảy liên tục.Các ngành công nghiệp đòi hỏi phải có một sản lượng cao hơn các vật liệu –thực phẩm và nước giải khát, bao bì .

Công dụng băng tải xoắn ốc

Ngăn chặn các sản phẩm bị trượt và nhào lộn trong quá trình vận chuyển sản phẩm: các loại băng tải xoắn ốc được thiết kế với một góc nghiêng vừa phải và hợp lý giúp cho việc vận chuyển các sản phẩm được dễ dàng mà không sợ chúng lăn khỏi hệ thống tải khi hoạt động 
 
Giảm thiểu năng lượng: Đây là lợi thế so với băng tải bình thường vì hầu hết các băng tải đó đều thiết kế thẳng đứng trong khi đó vành đai trống của băng tải giúp băng tải xoắn ốc hoạt động khá ổn định , động cơ được thiết kế tại vành đai trống này di chuyển và tạo ra một năng lượng nhất định , giúp vận chuyển sản phẩm nhẹ nhàng hơn mà không cần tốn nhiều lực,tiết kiệm được nguồn năng lượng.
 
băng tải xoắn ốc
 
Di chuyển hai chiều lên và xuống: Đây là một trong những tiện ích đặc trưng của băng tải xoắn ốc: Thông thường, một số nhà máy sản xuất các sản phẩm cần di chuyển lên trên,trong khi một số nơi lại cần chuyển mặt hàng xuống. Nếu sử dụng băng tải xoắn ốc,chúng ta có thể kết hợp cả hai điều này bởi vành đai cảu nó được thiết kế đặc biệt,chỉ cần ấn nút là có thể thay đổi hướng hoạt động của băng tải một cách dễ dàng,tiết kiệm được nhiều chi phí trong dây chuyền sản xuất.

Cấu tạo băng tải xoắn ốc 

  • Hệ thống băng tải xoắn ốc được cấu tạo dựa trên đặc trưng của hình xoắn trôn ốc có độ nghiên nhỏ nhiều hơn 100 di chuyển từ phía bên dưới chạy lên bên trên hoặc có thể là ngược lại cũng như với độ nghiêng ở mức tương đối.Hơn nữa, xung quanh hệ thống băng tải được bao quanh từ những tấm kim loại có năng lực chuyên môn chống sét gỉ cao .
  • Đồng thời chúng được uốn theo đường cong nhằm mục đích chống sự cố đỗ tương tự tạo đường đi cho dòng sản phẩm di chuyển qua.Mặc dù vậy một điều chúng ta cũng cần lưu ý chính là phụ thuộc vào những đặc tính cơ bản của từng loại sản phẩm khác nhau mà các nhà doanh nghiệp sản xuất hoàn toàn có thể sử dụng loại băng tải này.

Thông số kỹ thuật băng tải xoắn ốc 

Kết cấu băng tải:
  • Khung băng tải:  sử dụng C100-150mm, U100-150mm, vuông 30x60mm, 40x80mm…vật liệu : sắt sơn tĩnh điện, inox201, inox 304 và nhôm. 
  • Con lăn: ống con lăn thẳng Ø32- Ø168 ( thường sử dụng Ø42, Ø49, Ø60), ống con lăn côn Ø32- Ø168, vật liệu : ống kẽm, inox201, inox 304 , nhôm và nhựa.
  • Trục con lăn: Ø12- Ø25 vật liệu : sắt mạ kẽm, inox201, inox 304 và nhôm 
  • Bạc đạn: KBK, Asahi, Koyo
  • Kích thước: chiều dài: từ 1m- theo yêu cầu khách hàng, chiều rộng: từ 0.1m-2.m, chiều cao: 0.1-30m
băng tải xoắn ốc
 
Trọng tải:
  • Trọng tải của băng tải con lăn xoắn ốc : tùy theo kích con lăn sẽ cho thông số trọng tải tương ứng
  • Con lăn Ø42, Ø49, Ø60 chiều dài từ 0.1-1.8m  chụi lực trên 1 mét tới chiều dài là 0-60kg, 0-100kg, 0-160kg.
Lý do chọn công ty Việt Thống Hưng Thịnh
Công ty Việt Thống Hưng Thịnh chuyên thiết kế và chế tạo các loại băng tải, băng chuyền chất lượng đảm bảo, thương hiệu của chúng tôi đã có từ lâu năm với uy tín cao luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đến với công ty chúng tôi quý khách hàng sẽ cảm nhận được chất lượng đảm bảo trong từng sản phẩm, chế độ bảo hành đầy đủ và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.