Việc hệ thống cửa trượt tự động mình dùng nhanh hư hỏng hay bền lâu thì phụ thuộc vào mức độ về sinh và độ bảo trì cẩn thận để nầng cao tuổi thọ giúp sản phẩm bền lâu với thời gian hơn. 
Bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho mình một bộ sản phẩm cửa kính tự động nhưng làm sao để bảo vệ cổng được bền lâu và sử dụng một cách hiệu quả nhất thì lại không phải điều đơn giản, nhưng muốn làm tốt khâu này thì bạn phải nắm được những thông tin cơ bản để có những kiến thức nhất định cho việc sử dụng hiệu quả và tăng thời gian sử dụng.

cửa tự động

  • Thường xuyên kiểm tra motor vì đây là thành phần khá quan trọng làm tăng tuổi thọ cho cổng tự động và kịp thời phát hiện ra những sự cố để kịp thời sữa chữa, nhằm tránh những tình trạng xấu có thể xảy ra, không nên để nước hay những dung dịch lỏng chảy trực tiếp vào hộp điều khiển tránh trường hợp ẩm ướt và chạm mạch ở motor . 
  • Không lắp motor ở những nơi ẩm thấp,hay nước mưa chảy trực tiếp, thường xuyên thay pin cho thiết bị điều khiển từ xa để tiện dụng hơn trong việc sử dụng.
  • Bộ lưu điện của cửa trượt tự động thì chúng ta phải nạp liên tục trong vòng 20h nhưng bạn tránh nạp ngắt quảng nếu không sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của bộ lưu điện hoặc có thể làm chai bộ lưu điện dẫn đến có thể bộ lưu điện không cầm dược điện.
Tăng tuổi thọ cho hệ thống cửa cổng tự động

Để nâng cao tuổi thọ của bộ lưu điện chúng ta phải xả điện cho bộ lưu điện ít nhất là 2 tháng 1 lần (trong trường hợp 2 tháng không có tình trạng mất điện xảy khi cửa cổng hoạt động). Xả điện bằng cách cắt nguồn điện cấp đầu vào bộ lưu điện, điều khiển cửa lên xuống 3-5 lần là đóng điện vào được.

Dùng hóa chất tẩy rửa chuyên dụng cho các loại cửa cộng tự động được bày bán tại những siêu thị, cửa hàng để đảm bảo không làm hư hại đến màu sơn hay những chi tiết bên ngoài của cửa cổng tự động, thường xuyên lau chùi bụi bẩn để giữ vững màu sơn của cổng.

Vũ Hoàng Là đơn vị phân phối cửa cổng tự động với giá thành tốt nhất miền Nam, là nơi đáng tin cậy để quý khách trãi nghiệm và sử dụng sản phẩm, với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi tin sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của khách. Với nhiều tính nổi bật cửa tự động tại Vũ Hoàng mang đến cho quý khách sự lựa chọn đơn giản, sử dụng tiện lợi, mẫu mã đẹp, an toàn với người sử dụng, lắp đặt dễ dàng… cửa tự động là một trong những tính năng ưu việt mà những ngôi nhà thông minh đang hướng đến.