Băng chuyền là gì?

Băng chuyền là sản phẩm máy móc hỗ trợ đắc lực trong việc vận chuyển và hỗ trợ chế tạo, chế biến , lắp ráp, đóng gói hàng hóa rất đắc lực. Một cỗ máy sở hữu khả năng vận chuyển một vật, bưu kiện, gói hàng từ điểm A tới điểm B trong nhà máy. Tuy nhiên, băng chuyền được lắp ráp thêm ở hai bên là một số bàn thao tác để nhân công sử dụng chế biến thực phẩm, lắp ráp đóng gói linh kiện. Phía trên có thể lắp ráp thêm tầng cho thành phẩm sau khi thao tác.
 
Ứng dụng của băng chuyền
 
Băng chuyền là thiết bị công nghiệp có tính kinh tế cao. Với khả năng đảm nhận đồng thời các yêu cầu: vận chuyển và vị trí thao tác sản xuất, chế biến, lắp ráp, đóng gói. Sử dụng băng tải để có thể tiết kiệm được nhân lực lao động, diện tích nhà xưởng, đồng thời tăng năng suất, doanh thu cho doanh nghiệp.
 
Như vậy, băng chuyền là 1 sản phẩm của công nghệ tiên tiến. Là sự cải tiến vượt trội của băng tải, là một trong những thiết bị máy móc ko thể thiếu đối cùng dây chuyền chế tạo, chế biến, lắp ráp của những nhà máy có quy mô. Góp phần tạo nên một môi trường sử dụng năng động, khoa học và giải phóng sức lao động mang lại hiệu quả kinh tế cao.
 
Các loại băng chuyền tại Việt Thống Hưng Thịnh

Băng chuyền con lăn

Giới thiệu về các loại băng chuyền tại Việt Thống Hưng Thịnh
Băng chuyền con lăn là giải pháp phù hợp để vận chuyển sản phẩm với trọng lượng từ nhẹ, trung bình đến rất nặng, trong các môi trường thông thường đến các môi trường có hóa chất ăn mòn, bụi bặm,…
 
Ứng dụng của băng chuyền con lăn
Băng tải con lăn được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực sản xuất – tự động hóa, mục đích làm tiết kiệm thời gian, sức lao động, chi phí sản xuất. Dễ dàng di chuyển với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, dễ xếp gọn. 
 
Dễ dàng cắt, ghép, nối tùy theo nhu cầu mỗi công ty. Có thể điều chỉnh tốc độ và khả năng đảo chiều quay (đối với băng tải góc cong)

Băng chuyền chế biến

Giới thiệu về các loại băng chuyền tại Việt Thống Hưng Thịnh
Băng chuyền chế biến là hệ thống băng tải được sử dụng trong ngành chế biến thực phẩm: từ các nhà máy chế biến hoa quả đến chế biến thực phẩm gia súc hay các nhà máy sản xuất thực phẩm đồ hộp,…với những đặc tính ưu việt có thể đáp ứng được tiêu chuẩn sản xuất đòi hỏi sự nghiêm ngặt yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm.
 
Ứng dụng băng chuyền chế biến
Tiết kiệm chi phí tác dụng cũng giống như tăng cao năng suất lao động, sản xuất trong các nhà máy, xí nghiệp sản xuất, lắp ráp linh kiện nhựa, linh kiện điện tử, điện gia dụng, băng tải chế biến cá tôm,…

Băng chuyền đóng gói

Giới thiệu về các loại băng chuyền tại Việt Thống Hưng Thịnh
Băng chuyền đóng gói là sản phẩm kết hợp giữa hệ thống băng tải và bàn thao tác, giá kệ chứa hàng. Băng chuyền có thể vận chuyển một cân nặng hàng hóa lớn, có mặt phẳng băng tải rộng và kích thước lớn.
 
Ứng dụng băng chuyền đóng gói
Các khung rất có thể tháo rời và lắp ráp một cách đơn giản và dễ dàng. Hiệu suất an toàn và đáng tin cậy, ổn định vận hành dễ dàng và đơn giản. Tiết kiệm nhân lực nâng cao tác dụng trong chế tạo. Hệ thống này được thiết kế với dễ dàng và đơn giản, tiếng ồn thấp & dễ dàng bảo trì. Băng chuyền đóng gói được sử dụng cho các nhà máy sản xuất, lắp ráp linh kiện nhựa, linh kiện điện tử, điện gia dụng,…

Băng chuyền đơn

Giới thiệu về các loại băng chuyền tại Việt Thống Hưng Thịnh
Băng chuyền đơn được sử dụng để lắp ráp linh kiện điện tử để đảm bảo tính liên tục cho quá trình sản xuất. Băng chuyền đơn là dòng sản phẩm băng chuyền được công ty Việt Thống Hưng Thịnh sản xuất đạt tiêu chuẩn, chất lượng với giá thành hợp lý.
 
Ứng dụng của băng chuyền đơn
 
Băng chuyền đơn thường được ứng dụng trong lắp ráp linh kiện điện tử, chế tạo, dược phẩm,… Với thiết kế đơn giản giúp băng chuyền hoạt động linh hoạt và dễ dàng sử dụng. Nhờ đó giúp đẩy nhanh tiến độ công việc, giảm thiểu hỏng trong quá trình lắp ráp và làm tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Băng chuyền cong

Giới thiệu về các loại băng chuyền tại Việt Thống Hưng Thịnh
Băng chuyền cong là sản phẩm băng chuyền được thiết kế theo ý tưởng kỹ thuật của Việt Thống Hưng Thịnh với mục tiêu mang lại giải pháp về diện tích cho các nhà máy. Băng chuyền là sản phẩm băng chuyền tiện lợi nhờ thiết kế nhỏ gọn thích hợp cho các vị trí có diện tích nhỏ hẹp, là thiết bị dùng để tối ưu hóa qui trình sản xuất của công ty.
 
Ứng dụng của băng chuyền cong
Băng chuyền được đưa ra để phục vụ trong nhu cầu tải hàng hóa ở mọi vị trí hoặc địa hình. Hệ thống băng chuyền với nhiều chất liệu phù hợp với môi trường hoặc sản phẩm tải.

Băng chuyền công nghiệp

Giới thiệu về các loại băng chuyền tại Việt Thống Hưng Thịnh
Băng chuyền công nghiệp là thiết bị xử lý cơ học di chuyển vật liệu từ nơi này đến nơi khác, là một bộ phận phổ biến trong các dây chuyền sản xuất. Đặc biệt hữu ích và có tính kinh tế cao nhất được ứng dụng trong các ngành ứng dụng liên quan đến việc vận chuyển vật liệu cồng kềnh, nặng với mọi khoảng cách.
 
Ứng dụng của băng chuyền công nghiệp
Từ những đặc điểm cấu tạo trên, cho thấy băng chuyền phù hợp với nhiều lĩnh vực sản xuất như: sử dụng băng chuyền trong đóng gói sản phẩm, băng chuyền linh kiên điện tử, băng chuyền lắp ráp trong lĩnh vực ô tô hoặc xe máy, băng chuyền chế biến trong thực phẩm

Công ty sản xuất Băng Tải Chịu Nhiệt Việt Thống Hưng Thịnh thành lập vào năm 2011 đến nay, Việt Thống Hưng Thịnh đã không ngừng cải thiện và phát triển, có những bước đi mạnh mẽ, tăng trưởng tốt và ổn định qua từng năm. Băng chuyền công nghiệp của Việt Thống Hưng Thịnh chế tạo trên dây chuyền hiện đại tân tiến nhất, sản phẩm chất lượng cao, nhiều khả năng nổi trội ưu việt, đã lắp đặt trong hệ thống sản xuất của các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Với hàng chục mẫu băng chuyền vận hành bền bỉ, tuổi thọ cao, chế độ bảo hành tốt, đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã mang thương hiệu Việt Thống Hưng Thịnh chắc chắn sẽ đáp ứng tốt mọi yêu cầu của quý khách