Thuốc cường dương Siloflam 100 là một loại thuốc hỗ trợ cho sinh lý đàn ông giúp điều trị các tình trạng rối loạn cương dương. Siloflame được sản xuất bởi công ty Flamingo Pharmaceuticals Limited tại Quốc gia Ấn Độ. Đây là một Quốc gia nổi tiếng với những cơ sở chuyên cung cấp các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ Ấn Độ hỗ trợ đắc lực cho đời sống tình dục của các quý ông trên toàn thế giới.
Thuốc cường dương Siloflam 100
Thuốc Siloflam 100 được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Các khách hàng tại SIÊU THỊ THUỐC CƯỜNG DƯƠNG sau khi được chúng tôi tư vấn và hướng dẫn cụ thể cách sử dụng Siloflam đã hết lời khen ngợi sản phẩm, khiến chúng tôi càng thêm niềm tin vào Siloflam để tiếp tục giới thiệu đến những khách hàng khác.
Trong suốt quá trình nhập khẩu và bán thuốc cường dương Siloflam, chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi và thắc mắc từ phía khách hàng. Chính vì điều đó, chúng tôi đã soạn ra bài viết này để tập hợp những câu hỏi phổ biến về thuốc Siloflam cũng như đưa ra câu trả lời cụ thể nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp những kiến thức tình dục bổ ích cho các cặp đôi, vợ chồng để qua trình "yêu" trở nên an toàn và thăng hoa nhất.
Thuốc cường dương Siloflam 100 có công dụng gì?
Thuốc cường dương Siloflam đặc biệt chuyên hỗ trợ các vấn đề về sinh lý cho đấng mày râu bao gồm:
  • Sinh lý yếu
  • Liệt dương
  • Khó cương dương
  • Thời gian quan hệ ngắn
  • Xuất tinh sớm
  • Thiếu hưng phấn

Sau khi uống thuốc một thời gian nhất định, chỉ cần một hành động kích thích từ đối phương như hình ảnh khiêu khích, kích thích bằng tay hoặc bằng miệng, dương vật của các quý ông có thể dễ dàng cương cứng và bắt đầu ân ái mãnh liệt với nàng.
Thuốc cường dương Siloflam 100
Dựa theo kinh nghiệm trong ngành lâu năm, SIÊU THỊ THUỐC CƯỜNG DƯƠNG xin chia sẻ một mẹo nho nhỏ cho các quý ông. Nếu sau khi đã lên đỉnh nhưng dương vật vẫn còn cương cứng, các quý ông có thể uống một ly nước lạnh và dương vật sẽ tự động hạ xuống.
Siloflam 100 sử dụng như thế nào?
Để thuốc Siloflam có thể phát huy hết khả năng, các quý ông cần thực hiện đúng các hướng dẫn sử dụng dưới đây mà SIÊU THỊ THUỐC CƯỜNG DƯƠNG chia sẻ.
Thuốc cường dương Siloflam 100
Trước hết, các quý ông nên uống thuốc với nước lọc tinh khiết, không dùng chung thuốc với bất kì loại chất kích thích nào khác hoặc ngay cả rượu bia.
Tiếp đến, 1 ngày các quý ông chỉ nên uống 1 viên nén Siloflam và tránh tuyệt đối tình trạng lạm dụng thuốc.
Để thuốc phát huy tác dụng, các quý ông cần uống thuốc trước khi quan hệ từ 30 phút đến 4 giờ. Đối với những quý ông có sức khỏe tốt, chỉ muốn sử dụng Siloflam để trải nghiệm thêm cảm giác thăng hoa tuyệt đỉnh mỗi khi làm tình, thời gian uống thuốc trước khi quan hệ không cần quá lâu, chỉ khoảng 30 phút đến 60 phút là thuốc đã phát huy tác dụng. Ngược lại, những quý ông có sinh lý yếu nên sử dụng thuốc trước khi quan hệ từ 2 đến 4 giờ.
Đặc biệt lưu ý CHỐNG CHỈ ĐỊNH đối với những trường hợp nam giới bị các chứng bệnh sau: suy gan nặng, suy thận nặng, huyết áp thấp, có bệnh lý về tim hoặc vừa bị tình trạng đột quỵ xảy ra, chứng rối loại thoái hóa võng mạc di truyền.
Ngoài ra, bạn nên tham khảo rõ các thành phần của thuốc để tranh tình trạng bị mẫn cảm hoặc dị ứng khi uống thuốc.
Thành phần thuốc cường dương Siloflam 100 là gì?
Sau đây, chúng tôi xin trình bày cụ thể những thành phần bao hàm trong một viên nén Siloflam 100:
Mỗi viên nén Siloflam có chứa Sildenafil Citrate tương đương với Sildenafil 100 mg (Đối với Siloflam 50, Sildenafil sẽ là 50 mg).
Theo nghiên cứu, Sildenafil có tác dụng điều trị chứng loạn năng cương ở nam giới. Nói cách khác, thành phần này có thể giúp nam giới cương cứng lên hiệu quả nếu các quý ông mắc phải vấn đề dương vật không cứng lên nổi mỗi khi quan hệ tình dục. Sildenafil cũng là một thành phần phổ biến trong các loại thuốc cường dương hiện nay.
Mua Siloflam 100 ở đâu?
SIÊU THỊ THUỐC CƯỜNG DƯƠNG là một địa điểm nhà thuốc uy tín, được cấp giấy chứng nhận và giấy phép hoạt động từ Nhà nước nên xứng đáng là một địa điểm để bạn đặt niềm tin.
SIÊU THỊ THUỐC CƯỜNG DƯƠNG
Với lương tâm nghề nghiệp cũng như mang bên mình sứ mạng phục vụ tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi xin cam kết luôn đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng, được nhập khẩu, kiểm định và cấp giấy phép lưu hành trên cả nước.
Với phương châm sự hài lòng của khách hàng và chất lượng sản phẩm luôn được ưu tiên số một, chúng tôi sẽ hoàn lại 300% số tiền nếu quý khách hàng phát hiện ra hàng giả mạo, kém chất lượng.