Nhờ vào chất lượng tính thẩm mĩ mà cửa cuốn mitadoor luôn được khách hàng lựa chọn và đánh giá rất cao. Bạn biết không thương hiệu Cửa cuốn Mitadoor vẫn được ưa chuộng nhất, dù hiện nay trên thị trường có nhiều loại cửa cuốn xuất hiện. Hãy cùng cuacuonchongtrom.com thử tìm hiểu xem nó có gì đặc biệt nhé!
Khi được hỏi về tiêu chí chọn cửa cuốn các cặp vợ chồng đều đồng thanh đáp là chất lượng màu sơn. Dựa trên tiêu chí đó mà sản phẩm cửa cuốn Mitadoor làm cho khách hàng nuối tiếc với màu sơn nếu họ không lựa chọn sản phẩm này. Nắm bắt được quy tắc sự thành công của sản phẩm phụ thuộc phần lớn vào các màu sắc được lựa chọn cho thiết kế, Mitadoor đã vận dụng điều đó vào sản phẩm của mình tông chủ đạo của cửa cuốn là màu vàng vì đây là màu sắc của hạnh phúc tượng trưng cho ánh sáng mặt trời, niềm vui và ấm áp. Màu vàng được cho là màu dễ nhìn thấy nhất. Hơn nữa, nó mang ý nghĩa tâm lý mạnh mẽ nhất. Người dùng nhìn thấy màu vàng trong thiết kế có thể cảm thấy hứng thú và tự tin. 
Bật mí tính năng cửa cuốn MITADOOR
Màu ngà và màu kem là các màu sắc tinh tế, có một chút ấm áp của màu nâu và sự mát mẻ của màu trắng. Nói chung, chúng là màu sắc của sự thanh bình và thường gợi lên một cảm giác lịch sự, tao nhã. Màu ngà là màu của sự yên bình với một chút tinh khiết của màu trắng, nhưng nó mang tính ấm áp hơn màu trắng.
Bật mí tính năng cửa cuốn MITADOOR
Ngoài những màu sắc trên hiện tại Công ty Tân Việt Đức chúng tôi sẽ phối màu theo yêu cầu khách hàng. Đảm bảo chất lượng sơ lâu bền do bên ngoài phủ lớp sơn AKZO NOBEL vô cùng thân thiện với môi trường. Không chỉ về màu sắc chắc lượng và tính năng tiện lợi của MITADOOR cũng được đánh giá cao.
Tính năng êm ái: Nhờ công nghệ vận hành của thiết bị điện tử đảm bảo vận hành nâng đóng của rất nhẹ nhàng và êm ái. Không gây bất kì tiếng ồn nào phá vỡ không gian yên tĩnh của bạn nhờ vào thiết bị cảm biến chống xô cửa cuốn cải tiến nhiều lần.
Bật mí tính năng cửa cuốn MITADOOR
Nan cửa có hai lớp và có hệ thống lỗ thoáng giúp cho cửa khi để ở chế độ giãn thoáng như một tấm lưới, đảm bảo việc lưu thông không khí trong ngoài tạo sự thoáng mát cho ngôi nhà của bạn để ở chế độ giãn thoáng. Chính vì vậy cửa vận hành êm ái, nan cửa không bị cong vênh đem lại sự an toàn và thời gian sử dụng lâu bền cho ngôi nhà bạn. Cửa cuốn có kiểu dáng bắt mắt và tính năng tạo khe thoáng ở bất kỳ độ cao nào trên thân cửa, khe thoáng có tính thẩm mĩ cao và được bảo hộ về kiểu dáng.
Bật mí tính năng cửa cuốn MITADOOR
Loại sơn tĩnh điện cao cấp nên khi nhiệt độ tăng lớn tác dụng vào cửa, sơn trên bề mặt nan cửa phồng nở, thể tích tăng lên,than hóa và phát ra khí có để tự dập cháy. Chúng ta có thể giảm thiểu và hạn chế điều này khi sử dụng cửa cuốn chống chày Mitadoor bởi lớp thân cửa được sơn mạ nhúng nóng hoặc nung bằng men phủ polyester.
Bật mí tính năng cửa cuốn MITADOOR
Công ty quốc tế Tân Việt Đức cung cấp, lắp đặt, phân phối cửa cuốn Đức Mitadoor cung cấp, lắp đặt Cửa cuốn giá rẻ nhất trên thị trên thị trường, chúng tôi cùng đội ngũ thi công chuyên nghiệp sẽ cố gắng làm hài lòng quý khách hàng. Ngoài ra chúng tôi còn có các sản phẩm như cửa cuốn Đài Loan, Cửa kéo Đài Loan giá rẻ, giàn phơi đồ thông minh, làm mái tôn nhà xưởng,…
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ bên dưới để được tư vấn và giải đáp nhé.