Với xã hội hiện nay, quan niệm sống ít nhiều cũng thay đổi theo thời gian, nhìn nhận việc trang điểm như một nhu cầu tất yếu. Quan trọng hơn nữa là việc chọn cho cá nhân những sản phẩm trang điểm cơ bản, phù hợp với nhu cầu, cách để trang điểm tự nhiên và cách chi trả cho sản phẩm đó cũng phải hợp lí. Ở đây, trang Thefaceshop360 sẽ giới thiệu cho các bạn bộ trang điểm Ohui Make up Collection Special cơ gồm 6 sản phẩm, phù hợp với túi tiền và không ảnh hưởng đến sức khỏe làn da của các bạn.

Thú thật, một cô gái khi ra đường, dù là đi chơi, đi học hay đi làm có dáng vẻ xuề xòa, không chăm chút, thật không có chút tự tin. Cũng có câu nói “ không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”, cảm thấy ngày càng đúng với hiện tại. Với phụ nữ hiện đại, việc trang điểm cho bản thân không còn là một chuyện phù phiếm mà nó trở thành một kỹ năng mềm vô cùng cần thiết trong cuộc sống hàng ngày.

Mỹ phẩm ohui, thương hiệu hàng đầu của Hàn Quốc, với nhiều dòng sản phẩm về chăm sóc da, trang điểm, chống nắng, làm sạch và chăm sóc cơ thể. Ngoài các sản phẩm dành cho chị em phụ nữ còn có sản phẩm dành riêng cho phái nam.

Make up Ohui Collection Special gồm 6 sản phẩm: Kem nền Ohui Second Skin Foudation, Phấn Phủ Ohui Vanishing Pact, Má Hồng Ohui Real Color Brusher, Ohui Mascara Proof-All, Chì Kẻ Mày Ohui Eye Brown Pencil, Son Ohui Rouge Real Lipstick.

Kem nền Ohui Second Skin Foudation 35ml.
mỹ phẩm ohui
Sản phẩm này phù hợp cho mọi loại da. Kem nền che khuyết điểm mới với công thức Second Skin TM mỏng nhẹ khi thoa. Khả năng che phủ và bám dính cao. Kể cả bề mặt da không mịn màng và lỗ chân lông to. Cho bạn lớp nền mỏng mịn tự nhiên như làn da thật.
Make up cùng Ohui và không ảnh hưởng đến sức khỏe làn da
 
Ngoài ra sản phẩm còn làm đều màu da và tạo sắc da khỏe mạnh tươi sáng suốt ngày dài. Đặc biệt kem nền che khuyết điểm và chống nắng Ohui Second Skin Foundation có chứa SPF 35/PA+++ chống nắng và bảo vệ làn da tránh khỏi tác hại từ tia tử ngoại

Phấn Phủ Ohui Vanishing Pact 11gr
mỹ phẩm ohui
Bề ngoài được thiết kế với hộp tròn đen bóng cao cấp, sang trọng. Bên trong là lõi phấn mịn màn, mắt kính sắc nét.
Thành phần chủ yếu chiết xuất từ thiên nhiên chứa các dưỡng chất dịu nhẹ không gây kích ứng. Phù hợp cho mọi loại da, dạng kết cấu hình thành lớp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại.
 
Công dụng, có tính năng chống nắng với chỉ số SPF30/PA++, phấn phủ thân thiện và có độ bám dính cao trên da. Ngoài ra, phấn phủ giúp nâng cao độ bền màu của lớp trang điểm, giúp cho các đường nếp da thêm mượt, không bị khô.

Má Hồng Ohui Real Color Brusher 9g
mỹ phẩm ohui
Với hạt phấn mỏng mịn với khả năng bám dính cao, lâu trôi, giúp hoàn chỉnh các khuyết điểm khiến gương mặt trợ nên thon gọn hơn, cho bạn làn da hồng tự nhiên.
Phụ kiện kèm theo là cọ Ohui Real Color Blusher, với khả năng bám dính cao, nhỏ gọn dễ sử dụng và thuận tiện khi mang theo.
 
Mascara Không Trôi Làm Dày Ohui Mascara Proof-All
mỹ phẩm ohui
Ohui Mascara Proof All Long Lash 8ml chính là sự lựa chọn tối ưu cho các nàng bởi những ưu điểm vượt trội như: chống trôi bởi mồ hôi hay nước mắt, chống dầu, và đặc biệt là không gây ra hiện tượng rụng mi hay bị vón cục. Được làm từ các loại protein, và sáp ong, glycerin, dẫn chất của alcohol có tinh chất sáp và ester và không mùi. Ngoài ra, nó còn có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang đi bất cứ nơi nào.
 
Chì Kẻ Mày Ohui Eye Brown Pencil 0.25gr
mỹ phẩm ohui
Kẻ chân mày OHUI EyeBrow là sản phẩm chì kẻ và tạo dáng chân mày với thiết kế với 2 đầu tiện dụng : 1 đầu là chì kẻ, 1 đầu là cọ chải lông mày, có khả năng bám bền vượt trội, sắc màu đa dạng, giúp thể hiện đôi chân mày thật tự nhiên và đều đặn, thật tinh tế và hoàn hảo. Sản phẩm chứa những hạt màu siêu mịn giữ cho vẻ đẹp không phai suốt cả ngày.

Son Ohui Rouge Real Lipstick
Là dạng thỏi son cao cấp, vỏ đen huyền bí và cuốn hút, còn được thiết kế dạng nút bấm tiện lợi khi sử dụng. 
Thành phần được làm từ ngọc trai làm tăng sắc tố phản quang, sự kết hợp độc quyền của Ceramide thực vật và thành phần của tinh chất dưỡng da Ohui Cell Power No.1. Chất son có khả năng bổ sung và duy trì độ ẩm lên đến 6h liên tục. Đồng thời, trẻ hóa và cải thiện làn da môi. Mang lại sự ẩm mìn, mềm mại cho làn da môi.
Độ lì của màu lến đến 12h, khả năng dàn trải mềm mượt, lấp đầy màu sắc đến từng điểm nhỏ với tốc độ kinh ngạt. Và có tới 16 gam màu thời trang.
 
Hy vọng bộ sản phẩm Make up Ohui Collection Special mà trang Thefaceshop360 giới thiệu sẽ giúp các bạn trở nên tự tin hơn với ngoài quyến rũ, nổi bật mỗi ngày nhé. Nếu có thắc mắc gì về sản phẩm thì đừng ngần ngại liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn một cách tận tình nhất