Mọi người đều thích sự tỏa sáng và mới lạ của Băng tải con lăng cong mới trực tiếp từ một nhà cung cấp, nhưng đôi khi bạn sẽ được giao nhiệm vụ thú vị là sử dụng lại băng tải mà khách hàng đã có. Đã thực hiện điều này Việt Thống Hưng Thịnh sẽ chia sẻ một số mẹo để thiết kế lại và chuyển đổi suôn sẻ nhất có thể cho bạn và người cài đặt:

Giữ lại mọi thứ
Vấn đề lớn nhất bạn có thể gặp phải là mất một phần nào đó trong bộ phận băng tải và đai nào thuộc về băng tải nào. Giờ đây, bạn có thể tháo rời toàn bộ mọi thứ, dán nhãn phù hợp và hy vọng điều tốt nhất khi cài đặt, việc tháo dỡ chiến lược sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều đau đầu, tiền bạc và thời gian.
Giữ càng nhiều dụng cụ cùng nhau càng tốt và tập trung vào việc điều phối kế hoạch vận chuyển. Điều này là rất quan trọng, đặc biệt là xem xét băng tải tái sử dụng dây đai cao su gân V có thể gặp khó khăn khi tháo dỡ và lắp lại.

Cài đặt CAD
 
Nghệ thuật tái sử dụng băng tải
 
Lý do bước này là 1,5 chứ không phải 2 là vì có sẵn tệp CAD của hệ thống cũ. Có thể điều khiển băng tải thông qua AutoCAD vào thiết kế mới giúp tăng độ chính xác về khoảng cách, xác nhận hướng dòng băng tải, cho phép so sánh hệ thống song song. Về lâu dài, nó cũng sẽ làm cho việc cài đặt mượt mà hơn rất nhiều đối với việc tìm kiếm các số hiệu băng tải thích hợp và ưu tiên tháo dỡ / lắp đặt.
 
Dán nhãn
Trong lúc tháo dỡ và lắp đặt lại sẽ gặp nhiều khó khăn khi nhớ tới các bộ phận của băng tải do đó sử dụng nhãn dán chỉ ra một số nhãn hiệu cũ, số nhãn hiệu mới và số hiệu đánh dấu từng bộ phận thiết bị. Bằng cách dán nhãn băng tải trước khi tháo dỡ, bạn có thể phân biệt các đường băng tải riêng biệt mà bạn muốn giữ nguyên vẹn, các phần của băng tải bạn sẽ phải kết nối tại chỗ. Bất kể các công việc chuẩn bị mà bạn làm với các bước trước đó, một khi băng tải đang được tải , dỡ lên xe trượt và xe tải, mọi thứ sẽ gây nhầm lẫn cho bạn và người lắp đặt trừ khi có nhãn rõ ràng và được xác định.
 
Thời gian sửa chữa
Với băng tải được sử dụng lại, người ta kỳ vọng rằng một số phần sẽ được sử dụng tốt. Nhiệm vụ của chúng tôi là làm hài lòng khách hàng  với một hệ thống mà họ có thể tin tưởng và một trong những lợi ích của việc tái sử dụng băng tải là bạn có thể xác định các vấn đề một phần tại một thời điểm. Nếu có thể, để một nhóm nhỏ lắp đặt để khắc phục các sự cố được tìm thấy trong băng tải trong khi phần còn lại đang được lắp ráp và thiết lập lại có thể cực kỳ có lợi cho chức năng chung của hệ thống. Con lăn bị lỗi, viền bị mòn, lan can lỏng, v.v ... có thể là những thiếu sót nhỏ, khi được sửa chữa, sẽ làm cho hệ thống hoạt động tốt hơn mặc dù băng tải tương đối giống với thiết bị rời khỏi cơ sở trước đó.
 
Nghệ thuật tái sử dụng băng tải
 
Đừng bỏ qua những điều không cần thiết
Không phải mọi thứ sẽ có một mục đích trực tiếp trong hệ thống mới; có thể có một đường cong không còn phù hợp, hoặc băng tải bổ sung sẽ bị bỏ lại - nhưng điều đó không có nghĩa là nó sẽ vô dụng trong thời gian dài! Bất kỳ băng tải không sử dụng đều có tiềm năng cho các bộ phận dự phòng hoặc thay thế. Con lăn, dây đai, ròng rọc, thậm chí cả khung có thể được sử dụng trong tương lai bởi đội bảo trì khách hàng; hãy chắc chắn liệt kê những gì bạn còn sót lại khi mọi thứ được nói và làm, bạn có thể ngạc nhiên với những gì bạn tìm thấy!
 
Bất kể bất kỳ mẹo, thủ thuật hoặc lối tắt hiệu quả nào bạn có thể đưa ra, việc tạo ra một hệ thống mới với băng tải được sử dụng lại rất khó khăn với một số rủi ro liên quan, đặc biệt là khi băng tải tương đối cũ. Nó có thể là một nhiệm vụ khó khăn nhưng cực kỳ bổ ích sau khi hoàn thành và hoạt động. Việt Thống Hưng Thịnh hy vọng rằng một số lời khuyên được liệt kê ở trên sẽ có ích vào lần tới khi bạn thấy mình đang xem xét một dự án sẽ được hưởng lợi từ băng tải tái sử dụng. Chúc may mắn!
 
Nghệ thuật tái sử dụng băng tải
 
Việt Thống Hưng Thịnh chuyên cung cấp các loại băng tải phục vụ cho việc sản xuất và vận chuyển. Nếu quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt hệ thống băng tải cho xưởng hoặc doanh nghiệp của mình xin hãy liên hệ trực tiếp tới chúng tôi để được tư vấn chính xác nhất. Dưới đây là một số loại băng tải chúng tôi mang đến cho bạn:

Băng tải công nghiệp

Nghệ thuật tái sử dụng băng tải
Băng tải công nghiệp là một hệ thống máy móc được sử dụng nhiều trong các nhà máy cơ sở sản xuất tiết kiệm sức lao động, nhân công, thời gian và tăng hiệu quả rõ rệt đó chính là băng tải, băng chuyền.

Băng tải nâng hạ

Nghệ thuật tái sử dụng băng tải
Băng tải nâng hạ là thiết bị vận chuyển hàng hóa rất tiện lợi từ vị trí cao xuống thấp hoặc từ dưới thấp lên cao. Thích hợp vận chuyển trong các kho bãi, vận chuyển hàng hóa lên xuống xe,… Hệ thống băng tải sẽ giúp giảm thiểu nguồn nhân lực cho doanh nghiệp, tự động hóa dây chuyền sản xuất từ đó tăng năng xuất và giảm thiểu chi phí trong quá trình sản xuất

Băng tải chịu nhiệt

Nghệ thuật tái sử dụng băng tải
Băng Tải Chịu Nhiệt là một trong những giải pháp vận chuyển vật liệu có nhiệt độ cao đặc biệt trong các ngành xi măng, gang thép, luyện kim,...
 
Công ty Việt Thống Hưng Thịnh chuyên thiết kế và chế tạo các loại băng tải, băng chuyền chất lượng đảm bảo, thương hiệu của chúng tôi đã có từ lâu năm với uy tín cao luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đến với công ty chúng tôi quý khách hàng sẽ cảm nhận được chất lượng đảm bảo trong từng sản phẩm, chế độ bảo hành đầy đủ và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.