Cửa tự động là thiết bị dùng để đóng/mở cửa một cách tự động. Giúp cho người dùng thuận tiện hơn trong việc di chuyển, tiết kiệm thời gian, công sức khi không phải dùng tay như những loại cửa truyền thống. Có rất nhiều thiết kế với tính năng khác nhau như: cửa trượt ngang tự động, cửa trượt cong tự động, cửa xoay tự động, cửa trượt tự động xếp lớp, cửa kính tự động, cửa lùa tự động, cửa tự động đóng mở, cửa mắt thần tự động, cửa cảm biến tự động, cuatudong.... Góp phần tạo nên không gian sang trọng, hiện đại và an toàn, nâng cao giá trị cuộc sống.
Cửa tự động ngày nay rất phổ biến với nhiều thiết kế sang trọng, kiểu dáng phong phú và đạt tính thẩm mỹ cao. Một trong những sản phẩm tiêu biểu và được ứng dụng nhiều trên thị trường phải kể đến như: Cửa tự động cao cấp Siemens - Đức, cửa trượt tự động Dorma- Đức, Cửa tự động KTH - Đài Loan, Cửa kính trượt tự động Oryxer - Nhật Bản & Đài Loan, cửa Panasonic - Nhật Bản & Trung Quốc, Cửa tự động Hàn Quốc DNG ....với chất lượng tốt, độ bền cao, đa dạng về kiểu dáng và đáp ứng được mọi yêu cầu lắp đặt về không gian cũng như nhiệt độ môi trường khác nhau.... Nó thường được ứng dụng nhiều tại: sân bay, nhà ga, bệnh viện, nhà xưởng, thang máy, máy công nghiệp, văn phòng, siêu thị, nhà sách, cửa hàng,  garage, biệt thự...

Cửa kính tự động
Là sản phẩm hiện đại trong thời buổi công nghiệp hóa nên cửa kính là sự lựa chọn của những văn phòng, nhà ở, khu chung cư, trung tâm thương mại,...nó mang lại sự tiện lợi, sang trọng và thỏa mái cho người dùng với mẫu mã đa dạng về chất liệu, xuất xứ, giá cả và độ bền,...
                               
Cửa kính tự động thường có các kiểu thông dụng: cửa mở xoay 4 cánh – 3 cánh, mở trượt cong, mở trượt ngang 1 cánh – 2 cánh, mở trượt xếp lớp nhiều cánh,…bạn có thể chọn tùy vào nhu cầu sử dụng (dành cho chung cư, siêu thị,...) hay theo thiết kế riêng của ngôi nhà bạn.
Ngoài ra, cửa kính tự động giúp mở và đóng tự động khi có người ra vào được điều khiển bằng bộ cảm biến, bộ xử lý trung tâm (Micro-processor Control) điều chỉnh các chế độ hoạt động của cửa qua bảng đèn LED, giúp cho các thao tác điều chỉnh được dễ dàng và chuẩn xác. Bên cạnh đó, còn có chức năng bảo lỗi thông qua đèn led giúp người dùng thuận tiện sữa chữa. Đồng thời sử dụng mắt cảm biến hồng ngoại làm diện tích quét rộng hơn, nhạy hơn tăng hiệu quả hoạt động.
                            
Đây là sản phẩm có bộ nguồn chuyển đổi giúp các thiết bị của cửa tự động an toàn, kéo dài tuổi thọ do sử dụng điện AC 24V/3A thay vì  110V-220V. Với bộ xử lí trung tâm thông minh bạn có thể tích họp thêm nhiều chức năng như bộ cảm biến an toàn Photobeam sensor (nhận biết vật cản trong phạm vi an toàn và giữ cửa mở), bộ điều khiển từ xa thuận tiện cho người dùng mở cửa theo ý muốn,…
Cửa tự động có thể kết nối đầu đọc thẻ từ, vân tay, hoặc mật khẩu cho những khu vực hạn chế người ra vào, khu vực nội bộ, Kết nối với hệ thông báo cháy, hệ thống điều khiển PLC phòng sạch bệnh viện, nhà máy dược phẩm, nhà máy sản xuất linh kiện điện tử, đảm bảo cửa mở an toàn trong những trường hợp khẩn cấp.
                          
Cửa tự động kết hợp kính cường lực giúp tăng độ bền của kính, kéo dài tuổi thọ, không gây ồn khi sử dụng. Đồng thời có khóa điện từ giúp khóa an toàn vào ban đêm, chống trộm hoặc được khóa hoàn toàn mà chỉ có thể mở được bằng chìa khóa. Bộ lưu trữ điện giúp cửa hoạt động khi bị mất nguồn điện.
Tóm lại, thiết kế của cửa kính tự động giúp cho môi trường sống của bạn trở nên sang trọng, tinh tế đồng thời thuận tiện cho người dùng do không cần phải tốn công mở cửa tạo cảm giác thoải mái, tiết kiệm thời gian.


Chuyên phân phối, lắp đặt và sửa chữa các dòng sản phẩm cửa tự động, cua tu dong với chất lượng cao. Tất cả các mặt hàng do Vũ Hoàng cung cấp đều đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và đầy đủ giấy chứng CQ, CO. Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng với giá thành tốt nhất thị trường, bảo hành chính hãng và hỗ trợ nhiệt tình.

Đến với cửa tự động, cửa tự động Vũ Hoàng quý khách sẽ được tư vấn, thiết kế & lắp đặt miễn phí, thời gian đáp ứng nhanh, chất lượng sản phẩm-dịch vụ tốt nhất, phục vụ 24/24h.