Hệ thống băng tải xuất hiện trên mọi lĩnh vực sản xuất và vận chuyển. Việc sử dụng các băng tải được các doanh nghiệp lựa chọn để có thể đem lại lợi ích tốt nhất trong việc kinh doanh của mình. Trong bài viết ngày hôm nay Việt Thống Hưng Thịnh sẽ giới thiệu cho bạn một sản phẩm bằng tải phù hợp nhất trong lĩnh vực vận chuyển đó là băng tải vận chuyển.
Giới thiệu và cung cấp băng tải vận chuyển
Cái tên băng tải vận chuyển đã phần nào nói lên công dụng chính của băng tải này. Đây là loại băng tải chuyên dụng dùng trong vận chuyển hàng hóa với hệ thống thiết kế băng tải có kết cấu vững chắc đơn giản, tiết kiệm không gian.
Chi tiết băng tải vận chuyển gồm: khung băng tải, tang chủ động, tang bị động, thiết bị căng, chi tiết làm sạch băng, con lăn đỡ, cơ cấu nâng … được chế tạo theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất có độ bền và tính ổn định cao, dễ vận hành thao tác và tiết kiệm điện năng.
Băng tải vận chuyển có hai loại: loại một cánh và loại hai cánh, các cánh đều có thể nâng lên hay hạ xuống theo yêu cầu
Dùng để vận chuyển sản phẩm lên hay xuống xe tải, hoặc dùng để xếp hàng chồng lên nhau. Có thể di chuyển linh hoạt trong nhà kho.
Góc nghiêng của sản phẩm có thể điều chỉnh phù hợp với thực tế môi trường vận chuyển hàng hóa. Góc làm việc của băng tải có thể điều chỉnh chạy 2 chiều, do vậy băng tải có tính cơ động rất cao đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.
Băng tải vận chuyển có thể hoạt động với nhiệt độ môi trường tứ -10 độ C tới trên 45 độ C.

Ưu điểm của băng tải vận chuyển

Giới thiệu và cung cấp băng tải vận chuyển
  • Băng tải vận chuyển có thể chuyển hàng từ xe lên xe (xe tải nhỏ lên xe container và ngược lại), từ xe xuống bãi/ vào kho… và ngược lại.
  • Kết hợp với bánh xe di chuyển nên có khả năng cơ động cao.
  • Chi phí đầu tư thấp, dễ dàng bảo trì, tiết kiệm tối đa thời gian và nhân công.
  • Dễ dàng vận chuyển vật liệu hàng hóa dạng bao, dạng khối, dạng hàng rời với số lượng lớn.
  • Có khả năng thay đổi góc độ, thay đổi hướng, chiều cao dễ dàng phù hợp cho tất cả các loại xe.
  • Băng tải chuyển hàng được thiết kế với kết cấu vững chắc, đơn giản và tiết kiệm không gian.
  • Băng tải hàng hóa với ưu điểm chi phí đầu tư thấp, luôn là giải pháp chọn lựa đầu tiên cho doanh nghiệp, giúp tiết kiệm nhân lực, thời gian và tăng hiệu quả rõ rệt.
  • Dễ vận hành, thao tác
  • Tiết kiệm điện năng
Ngoài ra Việt Thống Hưng Thịnh chúng tôi còn đem lại cho bạn những sản phẩm phục vụ cho nhiều lĩnh vực như:

Băng tải phi lê cá

Băng tải phi lê cá là thiết bị không thể thiếu trong bất kì một công ty đông lạnh chế biến thủy sản nào, giúp sản xuất chế biến giải quyết được vấn đề khó khăn về: nhân công, thời gian và đặc biệt là an toàn vệ sinh thực phẩm.
Cấu tạo của băng tải phi lê cá
Giới thiệu và cung cấp băng tải vận chuyển
  • Con lăn băng tải có khả năng chống oxi, chịu mài mòn cao.
  • Băng tải phi lê cá có trang bị hệ thống điều khiển biến tần giúp băng tải hoạt động luôn ổn định và dẽ dàng điều khiển tốc độ nhanh – chậm theo nhu cầu sử dụng.
  • Sản phẩm chịu được nhiệt lượng từ -5°C tới hơn 400°C tùy thuộc vào điều kiện sản xuất.
  • Hệ thống khung băng tải được làm băng thép không gỉ hoặc nhôm định hình công nghiệp chống oxi hóa, chống chịu được mọi điều kiện thời tiết, không hóa chất sơn phủ, dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng.
  • Dây băng tải làm bằng chất liệu đặc biệt, dẻo, co dãn tốt, không trầy xước nên hạn chế các vi sinh vật bám vào băng tải trong quá trình vận chuyển. Đặc biệt, dây băng tải phi lê cá còn có khả năng chống dính cao, giúp vận chuyển fillet cá được nguyên vẹn, không bị hao hụt trong quá trình vận chuyển.
Ứng dụng của băng tải phi lê cá
Băng tải luôn hoạt động ổn định trong quá trình hoạt động. Băng tải có khả năng chống nước, chống oxi hóa, chịu mài mòn tốt. Dây băng tải bền, không bị gãy, bong chóc. Băng tải tiêu thị ít năng lượng.

Băng tải lúa gạo

Băng tải lúa gạo là dòng sản phẩm được thiết kế đơn giản, dễ dàng vận hành giúp vận chuyển sản phẩm đi xa nhanh chóng và thuận tiện. Việc ứng dụng băng tải lúa gạo vào sản xuất giúp đẩy nhanh tiến độ công việc, giảm lượng nhân công giúp tiết kiệm chi phí đầu tư.
Cấu tạo của băng tải lúa gạo
Giới thiệu và cung cấp băng tải vận chuyển
  • Khung băng tải được làm inox có khả năng chống gỉ , chống va đập tốt.
  • Chiều rộng băng tải từ 200 – 2000mm theo yêu cầu khách hàng.
  • Trọng lượng tải kéo 100kg/m.
  • Chiều dài tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng.
  • Băng tải lúa gạo sử dụng dàn con lăn tự do giúp vận chuyển sản phẩm đường dài nhanh chóng.
Ứng dụng của băng tải lúa gạo
Băng tải lúa gạo góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp nhờ giải quyết được bài toán giảm chi phí nhân công mà vẫn gia tăng được số lượng thành phẩm cao nhất đồng thời đảm bảo được tính liên tục, chính xác cũng như chất lượng của từng sản phẩm.

Băng tải thủy sản

Băng tải thủy sản là băng tải được thiết kế và lắp ráp theo tiêu chuẩn quốc tế nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và tuổi thọ sử dụng của băng tải. Băng tải sử dụng để nâng cao chất lượng chế biến thủy sản, làm sao giảm bớt chi phí sản xuất, mang lại lợi nhuận cao nhất, mà vẫn cạnh tranh tốt được với các doanh nghiệp nước ngoài.
Cấu tạo băng tải thủy sản
  • Hệ thống xích, con lăn đều được chế tạo từ vật liệu chống mài mòn, có thể hoạt động trong thời gian dài mà không cần thay thế. Động cơ và hệ thống quay đều được che chắn kĩ lưỡng nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình hoạt động.
  • Hệ thống truyền tải sẽ do doanh nghiệp quyết định và chúng tôi sẽ chọn lựa vật liệu chất lượng cao nhất như: nhựa PVC, cao su, lưới inox,…
  • Hệ thống khung được sử dụng thép không rỉ ( inox 304). Toàn bộ chi tiết bao gồm khung băng tải, đĩa xích kéo chủ động, bị động khung thép, phù hợp với ngành công nghiệp chế biến thủy sản đều được sản xuất từ vật liệu chất lượng cao, bền và chống rỉ sét.
Ứng dụng băng tải thủy sản
Băng tải thủy sản được ứng dụng trong doanh nghiệp chủ yếu là để vận chuyển thủy sản ở khâu cấp liệu và đóng gói thành phẩm. Vì băng tải có rất nhiều những ưu điểm như chịu được nhiệt độ cao từ 50 đến gần 2000 độ C, chịu được dầu mỡ, chống bám thủy sản và chống ăn mòn tốt, dễ dàng làm vệ sinh, khử trùng khử khuẩn.
Công ty Việt Thống Hưng Thịnh chuyên thiết kế và chế tạo các loại băng tải, băng chuyền chất lượng đảm bảo, thương hiệu của chúng tôi đã có từ lâu năm với uy tín cao luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đến với công ty chúng tôi quý khách hàng sẽ cảm nhận được chất lượng đảm bảo trong từng sản phẩm, chế độ bảo hành đầy đủ và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.