Hiện nay, thị trường cửa cuốn đang được mở rộng từng ngày và từng giờ. Cửa cuốn đã xuất hiện ở khắp nơi, các công trình, văn phòng và nhà ở…. Nhắc tới cửa cuốn chúng ta thường nghĩ ngay tới những tính năng vượt trội của nó như : thẩm mỹ, tiết kiệm diện tích, khó đột nhập cũng như bảo dưỡng đơn giản.
Cửa cuốn bao gồm phần thân cửa và bộ tời (hệ thống truyền động) để vận hành cửa. Về thân cửa sẽ có 3 loại thân cửa: Cửa cuốn Đài Loan, cửa cuốn tấm liền và cửa cuốn khe thoáng. Cửa cuốn Đài Loan là cửa cuốn được các xưởng cơ khí nhập từ Đài Loan về Việt Nam. Còn loại cửa goi là tấm liền và khe thoáng là 2 loại cửa cuốn của các nhà sản xuất có tên tuổi trên thị trường. Với mỗi loại thân cửa khác nhau sẽ có bộ tời tương thích khác nhau và tính năng của cửa cuốn là từ bộ tời và các thiết bị công nghệ đi kèm mang lại và được chia làm 2 loại tính năng: Loại chỉ có tính năng đóng mở cửa thông thường mà không bao gồm thêm các tính năng an toàn khác; Loại có thêm các tính năng an toàn nhờ sử dụng bộ tời công nghệ cao sẽ có thêm nhiều tính năng an toàn, tiện ích: vận hành êm, nhanh, nhẹ (đóng mở cửa bằng tay nhẹ, nhanh), báo cháy, báo trộm, tự động đảo chiều khi gặp chướng ngại vật trong quá trình đóng cửa xuống, mã số an toàn....

Cua cuon Mitadoor


Mẫu mã cửa cuốn được phong phú hóa và được tích hợp những tính năng an toàn độc đáo. Bên cạnh đó, vẫn còn có những sản phẩm cửa cuốn “hàng nhái, hàng giả” khiến cho khách hang cảm thấy lo lắng. Để giải tỏa những lo âu không đáng có của quý khách, cửa cuốn Tân Việt Đức chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin làm yên lòng khách hàng.
An toàn cho người sử dụng :
  • Cửa cuốn giá rẻ hiện đại có khả năng mở cửa thoát hiểm bằng tay lúc khẩn cấp.
  • Nhận biết và đảo chiều khi gặp chướng ngại vật.
  • Cửa cuốn sử dụng motor điện áp thấp (24VDC) không gây nguy hiểm về điện.
Vận hành êm ái
  • Kết cấu liền tấm giúp triệt tiêu tới 90% tiếng ồn do khi đóng/mở cửa
  • Dây polyguide chạy dài dọc thân cửa giảm tối đa ma sát.
Bền bỉ
  • Thân cửa cuốn được làm bằng thép hợp kim Colorbond của BlueScope Steel Australia siêu bền.
  • Hệ lò xo tóp đầu bằng thép C80 có độ bền lên đến 20.000 lần đóng/ mở cửa.
Khi lựa chọn lắp đặt cửa cuốn cho ngôi nhà của mình, ngoài việc mua hàng chính hãng, có uy tín, người tiêu dùng cũng nên chú ý mua những loại cửa cuốn có những tính năng cần thiết như tự động đảo chiều và thoát hiểm để tránh xảy ra những vụ tai nạn đau lòng.

Cửa cuốn Tân Việt Đức chúng tôi luôn đem đến những gì tốt nhất cho khách hàng của mình, với phương châm “sự hài lòng của quý khách là sự thành công của chúng tôi “, Tân Việt Đức chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực đổi mới mình để làm hài lòng quý khách.