Thảm là vật dụng quen thuộc trong các văn phòng làm việc hiện nay, nó góp phần tăng vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng, tại ra cảm giác thoải mái êm ả góp phần làm việc hiệu quả hơn. Tuy nhiên, nó nằm ở vị trí bên dưới sàn nên rất dễ bị lấm  bẩn và cũng với vị trí này nên người ta thường quên mất sự tồn tại của cúng, nên việc giặt thảm văn phòng chúng cũng sẽ dễ bị lãng quên. 

Vì thế, với diện tích thảm lớn như ở các văn phòng công sở, bạn nên thuê công ty dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp để dọn dẹp vệ sinh thảm.
 
GIẶT THẢM VĂN PHÒNG
 
 
Chính vì vậy, cần phải vệ sinh thảm văn phòng thường xuyên để đạt được các lợi ích sau đây:
 
Nhân viên dành 8-9 giờ tại văn phòng chính vì vậy môi trường văn phòng có ảnh hưởng lớn  đến năng suất của họ. Một môi trường gọn gàng và sạch sẽ thúc đẩy thái độ tốt đối với công việc và đảm bảo nhân viên cảm thấy an toàn vì họ đang được chăm sóc tốt.
 
GIẶT THẢM VĂN PHÒNG
 
Một văn phòng sạch sẽ, được trải thảm và trang bị tốt sẽ tạo nên một hình ảnh tích cực trong mắt khách tham quan và khách hàng, sẽ là cơ hội tốt để tiến tới các bản hợp đồng giá trí.
 
Duy trì sự sạch sẽ làm giảm cơ hội chấn thương, tai nạn và bệnh tật tại nơi làm việc.
 
Nấm mốc và vi khuẩn thích làm tổ trong thảm. Với việc làm sạch và bảo trì thích hợp, bạn có thể ngăn chặn điều này, mang lại một môi trường an toàn nhất cho mọi nhân viên.
 
Giảm ngày ốm của nhân viên, nếu văn phòng bạn có môi trường sạch sẽ, sức khỏe nhân viên được bảo vệ tốt hơn, hạn chế được căn bệnh về hô hấp, tiêu hóa do bụi bặm và các ổ vi khuẩn dưới thảm gây ra. Bảo vệ sức khỏe nhân viên tốt, góp phần ổn định năng suất làm việc cho doanh nghiệp.
 
GIẶT THẢM VĂN PHÒNG
 
Bạn có thể kéo dài tuổi thọ của thiết bị thảm và các sản phẩm trang trí nội thất của bạn với sự chăm sóc và bảo trì thích hợp. Đây là một cách để tiết kiệm chi phí hiệu quả, thảm là một vật dụng đắt tiền nếu không được vệ sinh bảo quản đúng cách sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng dễ hư hỏng, chúng ta phải bỏ ra một khoản chi phí cho bảo trì thậm chí là mua mới.
 
Vậy có những cách nào giúp giữ gìn thảm sạch sẽ hiệu quả, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số lưu ý sau đây:
 
Thường xuyên hút bụi
 
GIẶT THẢM VĂN PHÒNG
 
Hút bụi thường xuyên sẽ giúp bạn sẽ kéo dài tuổi thọ cho những chiến thảm văn phòng này. Bụi bẩn trên và trong các sợi thảm rất khó để nhận thấy vì chúng là  bụi bẩn, cát, mảnh vụn li ti và nhiều thứ khác, bạn có thể nhìn thấy chúng khi quan sát kỹ hoặc sử dụng kính hiển vi. 

Các hạt bụi, cát, mảnh vụn này nếu tích tụ lâu ngày nó sẽ làm cho thảm bị đổi màu đây chính là thời điểm chúng ta có thể nhận thấy được các vết bẩn trên thảm tuy nhiên khi đổi màu tức là độ chai lì của vết bẩn này đã khó xử lý cần được vệ sinh một cách kỹ càng hơn. Việc hút bụi thường xuyên giúp hạn chế bụi bẩn và vi khuẩn, có thể làm cho văn phòng của bạn, trông đẹp hơn, có mùi dễ chịu hơn, mang lại một không gian thoải mái hơn khi làm việc.
 
Sử dụng đúng phương pháp làm sạch
 
Mặc dù làm sạch thảm thường xuyên giảm bớt cho sự xuất hiện bụi bặm vi khuẩn gây bệnh, giúp bảo trì và tăng tuổi thọ của chúng. Tuy nhiên nếu áp dụng phương pháp làm sạch thảm sai cách. Ví dụ, dùng lượng chất tẩy rửa quá liều lượng, dùng sức quá mạnh trong khi vệ sinh thảm, áp dụng nhiệt độ sấy khô cao… Chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng về sau của thảm, có thể dẫn đến hư hỏng phải bảo trì mua mới. Chính vì vậy phải cần có sự nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi thực hiện vệ sinh.
 
Đừng để vết bẩn quá lâu

Vết bẩn thảm cũ khó xử lý hơn rất nhiều so với vết bẩn thảm mới. Vì vậy, đừng để quá lâu các vết bẩn thảm. Khi vết bẩn khó xử lý làm cho việc giặt nó trở nên khó khăn và cũng có thể không mang lại sự sạch sẽ được như ban đầu, còn có thể ảnh hưởng đến độ êm và ma sát tốt của thảm.
 
GIẶT THẢM VĂN PHÒNG
 
Đối với văn phòng, thường số lượng thảm được sử dụng khá lớn, nhưng công việc trong công ty không thể bị trì hoãn với các hoạt động vệ sinh này, chính vì vậy rất cần đến một phương pháp vệ sinh nhanh chóng và hiệu quả để mang lại môi trường làm việc tự tin và thoải mái nhất. Dịch vụ giặt thảm văn phòng sẽ là một giải pháp đáp ứng được mọi yêu cầu này.