doc-dao-voi-ngoi-nha-nuoc

Nếu bạn là người yêu thích nước,muốn cho ngôi nhà của bạn trở nên mát mẻ hơn,mới lạ hơn thì trang trí ngôi nhà với nước là một ý tưởng khá là thú vị.Cách trang trí này sẽ giúp cho không gian nhà bạn đẹp hơn,hài hòa hơn.Vậy bạn hãy tham khảo một số ý tưởng dưới đây để trang trí nhà bạn với nước.

1.Hồ nước trong nhà

doc-dao-voi-ngoi-nha-nuoc

Nếu sân vườn nhà bạn có diện tích khá nhỏ hẹp và muốn nước xuất hiện trong không gian nhà bạn thì hãy thiết kế một hồ cá cảnh ở bên trong.Vị trí thích hợp nhất để đặt bể cá cảnh sẽ là trước thềm nhà hay cạnh giếng trời vì đây là vị trí có nhiều ánh sáng,gió trời sẽ giúp duy trì sự sống tốt cho các loài cá.Ngoài ra thì cũng sẽ hạn chế phần nào rong rêu sinh ra phía đáy hồ.
doc-dao-voi-ngoi-nha-nuoc
Nếu bạn chọn đặt hồ nước dưới cầu thang thì sửa nhà trọn gói khuyên bạn nên chọn chất liệu kính cho cầu thang để tạo ra một không gian hòa hợp giữa nước và kính,tạo độ trong suốt và lấp lánh khi có nắng chiếu vào.

2.Thiết kế hồ nước ngoài trời

doc-dao-voi-ngoi-nha-nuoc
Một hồ nước nhỏ xinh được thiết kế gọn gàng ở bên hông nhà cũng có thể trở thành điểm nhấn xinh yêu trên nền cỏ xanh tươi.Nếu đặt hồ ở trước nhà để tạo lối đi uốn khúc xung quanh hồ cũng là ý tưởng tuyệt vời làm tăng thêm vẻ đẹp ấn tượng,bắt mắt cho sân vườn.
doc-dao-voi-ngoi-nha-nuoc

3.Thiết kế hồ nước kết hợp kính

doc-dao-voi-ngoi-nha-nuoc

Khi bạn kết hợp hồ nước với chất liệu kính sẽ giúp cho mọi góc nhìn của bể trở nên cuốn hút hơn,nhất là khi bạn nuôi cá.Thêm sự hỗ trợ của đèn chiếu sáng thì sửa nhà giá rẻ chắc rằng hồ nước sẽ thêm đẹp hơn,xinh hơn và tạo một cảm giác chân thực và sống động hơn.
doc-dao-voi-ngoi-nha-nuoc

4.Thiết kế lối đi ở giữa hồ nước

doc-dao-voi-ngoi-nha-nuoc

Nếu bạn muốn dành phần lớn diện tích không gian nhà bạn việc thiết kế hồ nước thì nên tạo những lối đi nhỏ ở phía trên hồ để tạo một đường dạo bộ,ngắm cá.Điều này giúp cho cảnh quan thêm sinh động.
doc-dao-voi-ngoi-nha-nuoc
Hoặc bạn có thể thiết kế bể cá có các bức tường đá có nguồn nước chảy róc rách ngày đêm,tạo âm thanh vui tai và một vẻ đẹp yên bình cho cuộc sống.

5.Thiết kế ánh sáng


doc-dao-voi-ngoi-nha-nuoc

Bạn hãy kết hợp ánh sáng đèn với hồ nước để tạo vẻ lung linh bằng cách gắn đèn hắt xuống mặt nước,lối đi bộ hay viền xung quanh hồ,…làm tăng thêm nét đẹp tinh tế cho không gian.
doc-dao-voi-ngoi-nha-nuoc
Công ty TNHH Xây dựng kiến trúc Sao Việt cung cấp các dịch vụ sửa nhà nâng tầng,sửa nhà giá rẻ,...sẽ mang đến cho bạn một ngôi nhà hoàn thiện và hợp phong thủy với giá cả vô cùng phải chăng.