me-man-ngoi-nha-phong-cach-dong-que

Nếu bạn đang phân vân nhiều phong cách thiết kế cho ngôi nhà bạn thì phong cách đồng quê là một gợi ý khá là hay ho cho bạn.Phong cách này không cầu kỳ mà chỉ cần bạn khéo léo trong việc pha trộn màu sắc sẽ làm mọi người thấy yên tĩnh trong không gian này.

1.Không gian tiếp khách

me-man-ngoi-nha-phong-cach-dong-que

Nơi tiếp khách của gia đình nên bố trí đơn giản với bảng màu trung tính.Màu của thảm trải sàn được làm điểm nhấn và là màu “tăng nhiệt” cho không gian nhỏ của ngôi nhà cấp 4 .Bên cạnh đó,bạn có thể sử dụng hệ thống cửa kính trượt để không gian phòng khách rộng và thoáng hơn.
Bộ sofa nên chọn màu ghi xám để mang lại nét tự nhiên cho căn phòng.Hơn nữa thảm trải sàn và bàn trà bằng gốc cây sẽ giúp căn phòng nhỏ thêm ấm cúng,sum vầy.
me-man-ngoi-nha-phong-cach-dong-que

Sửa nhà nâng tầng nghĩ rằng trong không gian phòng khách có thể trồng vài chậu cây để mọi người vẫn ngắm nhìn thiên nhiên xung quanh dù ngồi ở bất cứ góc nào..Một màu xanh của cây cỏ,rực rỡ hoa lá đủ để căn phòng nhỏ được hài hòa và cân bằng với thiên nhiên.
me-man-ngoi-nha-phong-cach-dong-que
Những gam màu đồng quê,dịu dàng đầy ấn tượng như kem,ghi,màu gỗ hay màu vàng rơm được kết hợp một cách hài hòa,giúp cho mọi góc nhỏ đều toát lên vẻ đẹp bình yên và lãng mạn.

2.Không gian nấu nướng

me-man-ngoi-nha-phong-cach-dong-que

Căn phòng bếp nên được bố trí phía trong,thích hợp để bố trí các khu vực chức năng cần thiết như nơi nấu nướng,nơi cất trữ đồ đạc,nơi rửa đồ và chuẩn bị đồ ăn.
me-man-ngoi-nha-phong-cach-dong-que
Góc bếp của sửa nhà cấp 4 phải nhiều ánh sáng chiếu vào và được ngăn cách với các khu vực khác bằng cửa kính để giảm mùi và tiếng ồn khi nấu nướng.
3.Nơi ăn uống
me-man-ngoi-nha-phong-cach-dong-que
Góc nhỏ ăn uống nên được bố trí ngay cạnh phòng khách nơi mà có nhiều ánh sáng tự nhiên.Bàn ăn nên được đặt gọn vào một góc nhỏ,đủ để tạo một không gian đầy thơ mộng và ấn tượng.Điều này làm cho mọi người cảm nhận được nét bình yên và không khí trong lành ở bên ngoài.

4.Không gian nghỉ ngơi

me-man-ngoi-nha-phong-cach-dong-que
Để mang đến không khí bình yên,tĩnh lặng và riêng tư thì nên bố trí phòng ngủ ở tầng áp mái.Trang trí phòng ngủ bằng gam màu trung tính sẽ làm cho căn phòng đẹp và yên bình hơn.Ngoài ra chút nhấn nhá từ rèm cửa trắng ở khung cửa kính và bộ chăn ga trên giường thì sẽ mang lại cho phòng ngủ vẻ đẹp ấn tượng.

Công ty xây dựng kiến trúc Sao Việt cung cấp các dịch vụ sửa nhà trọn gói,sửa nhà sài gòn sẽ giúp bạn có ngôi nhà đẹp,hợp phong thủy mà giá cả lại vô cùng phải chăng.