doc-dao-la-mat-voi-ngoi-nha-the-nay


Bất cứ không gian nào thì cũng cần có những điểm nhấn để tạo nên những nét riêng biệt trong thiết kế nội thất và ghi dấu ấn cá nhân trong gia đình.Vì thế mà bạn có thể tham khảo và áp dụng những cách trang trí dưới đây để biến ngôi nhà trở nên độc đáo và ấn tượng hơn nhé.

1. Sơn kệ sách

doc-dao-la-mat-voi-ngoi-nha-the-nay
Bạn có thể sơn khung và phía ngoài một màu,bên trong sơn màu tương phản.Nếu muốn thu hút,bạn có thể sơn viền khác nhau cho các kệ vì sự đa sắc sẽ càng lầm nổi bật những vật trang trí hơn đấy.

2. Tường xanh đem thiên nhiên vào nhà

doc-dao-la-mat-voi-ngoi-nha-the-nay
Tường xanh là một giải pháp khá sáng tạo cho nhiều người sống trong thành phố chật chội,bí bách và muốn hướng đến những không gian xanh cho cuộc sống dễ chịu và thư thái hơn.Sửa nhà trọn gói nghĩ bạn có thể trồng những loại cây leo chịu hạn tốt,những khung gỗ trồng cây đính trên tường,…vừa đem đến hiệu quả nghệ thuật vừa tạo nên nơi thư giãn sau mệt mỏi.

3. Giấy dán tường trang trí bậc cầu thang

doc-dao-la-mat-voi-ngoi-nha-the-nay


Khi sử dụng giấy dán tường có những họa tiết vui mắt,ấn tượng để dán trên các bậc cầu thang sẽ trở nên đáng yêu và tinh nghịch hơn và bước chân của mọi người sẽ vui tươi,đầy cảm hứng hơn.

4. Xếp khung ảnh thành hình

doc-dao-la-mat-voi-ngoi-nha-the-nay
Sửa nhà nâng tầng mách bạn có thể xếp các khung ảnh thành hình trái tim hay chỉ đơn giản là hình bông hoa,mặt trăng,…Cách này sẽ tạo nên một góc lưu trữ đầy lãng mạn nhưng không kém phần cá tính.

5. Sáng tạo với hoa cỏ

doc-dao-la-mat-voi-ngoi-nha-the-nay
Hoa cỏ luôn là điểm nhấn mang cả thiên nhiên vào căn nhà của bạn.Bạn có thể đặt một bình hoa to,màu sắc rực rỡ trên bàn,…với các cánh hoa cùng lọ thủy tinh có vài viên sỏi sẽ tạo nên không gian lãng mạn
Một ý tưởng độc đáo nữa là bạn hãy cắm hoa vào nhiều bình nhỏ, xếp cạnh nhau nơi kệ trang trí, điểm nhấn độc đáo này hẳn sẽ khiến cho căn phòng trở nên đặc biệt và sáng tạo hơn.
doc-dao-la-mat-voi-ngoi-nha-the-nay

Mỗi ngôi nhà đều chứa đựng những giá trị tinh thần to lớn đối với chủ nhân của nó. Đó là không gian riêng phản ánh sở thích, tình cảm, là không gian sẻ chia và trò chuyện, không gian nuôi lớn mỗi con người.
Công ty sửa nhà giá rẻ của chúng tôi cung cấp các dịch vụ sơn-sửa nhà,chống thấm-chống nóng,sửa chữa điện nước và tư vấn thiết kế sẽ giúp bạn có một ngôi nhà hoàn thiện và hợp phong thủy với giá cả vô cùng phải chăng.