Công nghệ ngày càng phát triển, cuộc sống thay đổi từng giây phút nên nếu không ngừng đổi mới phát triển thì chắc chắn sẽ bị tụt lại đằng sau. Đó là lý do các doanh nghiệp cửa cuốn hàng đầu luôn liên tục tung ra nhưng mẫu cửa cuốn giá rẻ nhưng vẫn chú trọng nghiên cứu và phát triển để mang đến những sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe nhất của người tiêu dùng, đồng thời liên tục đổi mới công nghệ phải đảm bảo chất lượng, thiết kế. Sau đây là những công nghệ cửa cuốn an toàn mới nhất và là điển hình cho quá trình phát triển dòng sản phẩm cửa cuốn thông minh.

Các công nghệ đặc biệt cho cửa chuyên dụng
Cùng với nhu cầu ngày càng cao của con người, các công nghệ về vật liệu xây dựng cũng như công nghệ mã hóa tự động ngày càng phát triển. Các thương hiệu cửa cuốn hàng đầu đã ứng dụng và tạo nên những loại cửa đặc biệt, tích hợp nhiều tính năng chuyên biệt.
Siêu sốc với các công nghệ đặc biệt dành cho cửa cuốn
Có thể kể đến các dòng cửa cuốn TP.HCM như cửa cuốn siêu trường, cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn chống bão,…đưa đến giải pháp tối ưu cho các công trình chuyên dụng cần sự an toàn và tính thẩm mĩ vượt trội. 
 
 
Siêu sốc với các công nghệ đặc biệt dành cho cửa cuốn
 
 
Công nghệ tích hợp thiết bị an ninh

Bên cạnh độ chắc chắn của thân cửa, sử dụng công nghệ mã số nhảy, cửa cuốn thế hệ mới hiện nay còn sở hữu công nghệ tích hợp các thiết bị an ninh như: 
  • Bộ lưu điện UPS (giúp vận hành cửa khi mất điện đột ngột).
  • Camera giám sát. Đặc biệt là công nghệ kết nối với smartphone giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi xa nhà, nhanh chóng can thiệp khi phát sinh sự cố, giảm thiểu tối đa thiệt hại, rủi ro.
  • Thiết bị báo cháy (bộ cảm biến khói tự động phát tín hiệu mở cửa để mọi người thoát hiểm). Còi báo động khi có lực cạy phá cửa.  
Siêu sốc với các công nghệ đặc biệt dành cho cửa cuốn
Công nghệ chống sao chép dò phá mã số mở cửa

Công nghệ chống sao chép mã số mở cửa Austmatic Rolling Code (viết tắt là ARC) là công nghệ mã hóa dựa trên nền tảng thuật toán mã hóa công khai RSA của Hoa Kỳ - thuật toán được sử dụng bảo mật trong Token Key của ngành ngân hàng. Khi hoạt động, điều khiển tích hợp công nghệ ARC khắc phục triệt để nhược điểm an ninh của cửa cuốn truyền thống dùng mã cố định. 
 
công nghệ đặc biệt của cửa cuốn
 
Công nghệ ARC sẽ sinh ra mã số mở cửa ngẫu nhiên gồm 12 ký tự, bao gồm cả chữ cái và chữ số, không lặp lại trong từng mỗi lần bấm. Nhờ đó, cửa cuốn giá rẻ sẽ hoàn toàn miễn dịch với thiết bị dò phá mã, đảm bảo sự an toàn cho ngôi nhà.