Tại thành phố hồ chính minh hiện nay, thì nhu cầu xây nhà, sửa nhà trọn gói tăng cao, đặt biệt là trong những ngày điều kiện thời tiết xấu, thất thường, cũng theo đó mà các dịch vụ đi kèm cũng phát triển mạnh mẽ.

Tuy nhiên, hẳn là mọi người đều biết, ở tphcm nói chung, và không khí ở trong nhà sau khi sửa nhà nâng tầng (nâng nền),… đều sẽ có chút ngột ngạt, do còn vướng lại nhiều loại bụi sau khi thi công như: xi-măng, gạch, đá, đát, cát, thạch cao,…. Cùng với đó là các loại khí thải độc hại, bụi bẩn… Ai cũng trang bị cho mình ít nhất một cái khẩu trang chống bụi và khí độc, liệu rằng như vậy đã đủ chưa?

Tại sao không bảo vệ bản thân và người thân trong gia đình bằng những biện pháp tích cực, chủ động và thân thiện với thiên nhiên hơn? Có rất nhiều loại cây khi trồng trong nhà sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của bạn, nhờ vào khả năng lọc khí độc và cung cấp khí oxi cho chúng ta, những loại cây thường thấy như : nha đam, trầu bà, dương xỉ,…

1. Cây nha đam

Nha đam có lẽ đã quá quen thuộc đối với mọi người, nhất là đối với các chị em phụ nữ bởi công dụng làm đẹp tuyệt vời của nó. Tuy nhiên ít ai biết rằng nha đam cũng là một trong những loại cây có tác dụng trang trí nội thất bởi sự tinh tế của nó.


Là một loại cây ưa sáng, chịu được khô, nóng nên rất dễ trồng, đặc biệt, nha đam có thể hấp thu rất tốt khí cacbonic và nhả ra khí oxi nên có thể đặt trong phòng ngủ hay phòng làm việc.

2. Cây dương xỉ Mỹ

Cây dương xỉ Mỹ, với những chiếc lá màu xanh mơn mởn nhỏ nhỏ xinh xinh chắc chắc sẽ khiến bạn càm thấy thích thú. Ngoài công dụng trang trí như một loại cây treo trong nhà, nó còn có tác dụng lọc bỏ các loại khí độc như fomadehyde, khí thủy ngân hay asen. 


3. Cây trầu bà

Cây trầu bà hay còn gọi là Hoàng Tâm Điệp, hay Thiết Mộc Lan
Nếu bạn thích gian nhà mình được phủ bởi những dàn dây leo xanh mướt thật cổ kính, nhưng lại sinh động và mát mẻ thì dây trầu bà có thể là 1 trong những loại cây phù hợp nhất. Bởi lẽ, đây là loại cây rất dễ trồng, ưa bóng, và có sức sinh trưởng cao.

Ngoài ra cây trầu bà cũng có tác dụng lọc không khí trong nhà rất tốt, đặc biệt là đối với những loại khí Fomandehyde, Cacbon monoxide và benzen, vốn là những loại khí rất độc, tồn tại trong không khí ô nhiễm ở thành phố Hồ Chí Minh.

Để hiểu rõ hơn những loại cây cảnh nào phù hợp với nhà mình, Hãy liên hệ với cong ty sua nha Kế Sao Việt chuyên sua nha tron goi, thiết kế nội, ngoại thất để được tư vấn , hướng dẫn với chi phí tối ưu nhất. 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG KIẾN TRÚC SAO VIỆT

Địa chỉ: 56 Đào Duy Anh P.9, Q.Phú Nhuận, HCM

Điện thoại: 08 62 444 444 - 0934 444 444