Hiện nay, trên thị trường túi xách nữ có rất nhiều loại, mẫu mã túi xách được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên túi xách nữ da các sấu vẫn là một trong số những loại dây da đồng hồ được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay bởi tính thời trang, tinh tế, thẩm mỹ cao mà sản phẩm này đem lại.

Túi xách da cá sấu Dailycasau là sản phẩm thương hiệu Việt được ưa chuộng bởi khách hàng trong nước và quốc tế. Sản phẩm sử dụng nguyên liệu da cao cấp, hoàn thiện tốt, độ bền cao, phù hợp mọi đối tượng và hoàn cảnh sử dụng

Các mẫu túi xách được cập nhật liên tục dựa theo các xu hướng thời trang thịch hành trên thế giới. Phụ kiện được sử dụng trên sản phẩm được lựa chọn từ các nhà cung cấp uy tín và là loại tốt nhất trên thị trường, đảm bảo tính thẩm mỹ và luôn bền đẹp trong quá trình sử dụng.

Túi xách nữ da cá sấu được làm từ da cá sấu thật nên mỗi loại dây sẽ có một kiểu vân khác nhau, dành riêng cho tùy từng sở thích, tính cách của riêng bạn, không lẫn với bất kì ai khác.

  cách lá»±a chọn má»™t chiếc túi da cá sấu hàng hiệu

Làm thế nào để phân biệt túi da cá sấu thật và giả?
1. Chọn đúng thương hiệu 
Một thương hiệu tốt và chuyên nghiệp chính là sự lựa chọn đầu tiên mà bạn phải cân nhắc. Một doanh nghiệp có uy tín sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về sản phẩm, các chính sách bảo hành cũng như đảm bảo về chất lượng sản phẩm trong quá trình sử dụng.

2. Bề mặt và đường vân da cá sấu
Bạn có thể nhận thấy được các đường vân trên túi xách nữ da cá sấu đều có điểm riêng biệt, hoa văn khác nhau và không đồng đều. Như vậy sẽ không có sản phẩm thuộc da cá sấu giống nhau. Nếu thoa nhẹ tay lên bề mặt và cảm nhận. Thì da cá sấu có độ mềm và mịn màng, còn da giả có độ trơn láng nỗi cộm của lớp nhựa (plastic) được tạo bởi các chất liệu tổng hợp khi chúng được làm cho sáng bóng (chạm vào những ngày thời tiết lạnh thì da giả sẽ lạnh).

3. Về màu sắc da
Da cá sấu thật thường có một số màu hơi tối như màu vàng cánh gián, vàng tươi, màu đen, màu nâu đất, màu nâu đỏ,…. Khi quan sát thật kỹ trên miếng da cá sấu bạn sẽ thấy xuất hiện một số vết trầy, lỗ nhỏ li ti,… được tạo thành do móng chân cá sấu giẫm đạp lên nhau khi còn sống.

4. Về đặc tính da
Do da cá sấu có đặt tính đàn hồi cao nên khi bạn dùng ngón tay nhấn mạnh vào túi sẽ để lại vết lõm từ ngón tay của bạn trên bề mặt, khi bỏ tay ra vết lõm sẽ biến mất. Túi làm từ da cá sấu thật sử dụng càng lâu thì sản phẩm càng mềm, bề mặt da càng có độ bóng tự nhiên.

5. Từng đường khâu trên túi
Đây chính là quá trình mà các thợ lành nghề cần tập trung cao độ để cho ra đời sản phẩm túi xách da cá sấu chất lượng đến tay người tiêu dùng. Công đoạn này, đòi hỏi những người thợ phải tập trung cao độ, chính xác hầu như tuyệt đối đó là: may và ghép da. Do đây là túi xách da cá sấu nên những đường kim mũi chỉ phải được lấy dấu một lần và thật sự chính xác để ghép da may lại không bị lỗi. Nếu bạn thấy có một đường chỉ bị lỗi trong quá trình kiểm tra tức đây là sản phẩm chất lượng kém.

6. Tính hút ẩm của túi da cá sấu
Da cá sấu có đặc tính hút ẩm cao nên khi bạn nhỏ một giọt nước vào da thì trong vài phút nước sẽ bị hút vào da và ngược lại nếu nước không hút tức đây là da cá sấu giả. 

7. Móc khóa của túi da cá sấu
Do là sản phẩm đắt tiền nên chi tiết kim loại ở túi da cá sấu cũng được chăm chút tỉ mỉ bằng kỹ thuật hiện đại. Các chi tiết kim loại được phủ một lớp màng để không bị xước hay hỏng hóc. Vì thế bạn nên kiểm tra các chi tiết này trước khi quyết định mua túi da cá sấu

  cách lá»±a chọn má»™t chiếc túi da cá sấu hàng hiệu

Tại sao túi da cá sấu luôn được ưa chuộng?
Thiết kế sang trọng đa dạng
Việc thiết kế đang các nhà sản xuất quan sát tỉ mỉ trong quá trình may làm cho các đường may trở nên tinh tế và bắt mắt. Bề mặt da rất hài hòa, ăn khớp và không bị lỗi. Thiết kế túi nhỏ gọn, đơn giản nhưng không bị lỗi thời theo thời gian. Những chiếc khóa kéo, khóa nối màu sắc quý phái và không bị rỉ sét bởi tác động của môi trường.

Đi đầu về chất liệu 
Da cá sấu luôn được cho là da kim cương là một chất liệu quý và sang trọng. Dĩ nhiên chỉ riêng các đặc tính đã làm da cá sấu trở nên quý giá hơn rất nhiều các vật liệu da khác. Tính cách điện, không bị thấm nước, độ bền cao, càng xài càng mềm, không bị nứt hay trầy xướt. 

Màu sắc 
Ngày nay do nhu cầu của khách hàng nên túi da cá sấu hàng hiệu rất đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Các bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc túi có màu ưa thích và đem lại may mắn với mình nhất.

Không sợ bị đi sau thời đại
Với độ bền cao và mẫu mã độc đáo khiến cho túi da cá sấu luôn đi theo thời đại. Những chiếc túi da cá sấu hàng hiệu không chỉ thu hút phái nữ mà các đấng mày râu cũng rất ưa chuộng. Khi sở hữu một chiếc túi đẳng cấp cùng một chiếc nón da cá sấu sang trọng như vậy chúng ta sẽ thật tự tin khi bước ra ngoài xã hội.

Nét độc đáo 
Mỗi đường vân da trên túi luôn khác biệt. Khiến cho mỗi chiếc túi xách da cá sấu điều mang một thần thái riêng biệt. Những chiếc gai lưng hay gù da cá sấu sẽ là điểm nhất tuyệt vời trên chiếc túi da cá sấu.

Qua những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã tự tin sắm ngay cho mình một chiếc túi xách nữ da cá sấu thật sang trọng và phong cách đúng không nào?